ระทึก! ยิงสนั่น กลางกรุงเทพฯ เครียดชีวิต ธุรกิจแย่

ความคืบหน้า กรณีเหตุเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด บริเวณร้านเสื้อกีฬา เลขที่ 833 ซอยจุฬา 10 ถนนบรรทัดทอง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ พื้นที่ สน.ปทุมวัน เมื่อเช้าวันที่ 14 ก.พ.63 นั้น
ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. ได้ลงที่เกิดเหตุ โดยมี พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 และ พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย ผกก.สน.ปทุมวัน คุมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุโดยรอบ และนำประชาชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงออกจากบริเวณดังกล่าว เมื่อนำประชาชนออกจากพื้นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้เรียกกำลังจาก กก.ต่อต้านการก่อการร้าย (อรินทราช 26) เข้าพื้นที่ เพื่อเข้าทำการระงับเหตุ
ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย (อรินทราช 26) และ สน.ปทุมวัน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเอกชัย จารึกศิลป์ อายุ 48 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนยี่ห้อ Colt ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และ Glock 36 ขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การว่า มีปัญหาครอบครัวและปัญหาธุรกิจส่วนตัว จนเป็นความเครียดสะสม จึงได้ยิงปืนใส่ผนังภายในห้องพักเพื่อระบายอารมณ์ โดยไม่ได้ประสงค์ให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด
ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบ เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน พร้อมด้วยจิตแพทย์จาก รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ได้ร่วมสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุ โดยจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *