ยินดีกับ “อิงฟ้า” บัณฑิตป้ายแดง “พีพี” นำก๊วนละคร “สมบัติมหาเฮง” ร่วมเซอร์ไพรส์

หลังจากที่ทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน และทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย ในที่สุดนักแสดงสาว “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ” ก็สำเร็จการศึกษาคว้าปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โอกาสนี้กองละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ที่สาวอิงฟ้าร่วมนำแสดง ทางช่อง 7HD โดยผู้กำกับการแสดง “โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง” จึงไม่รอช้าชักชวนเหล่านักแสดงมาร่วมกันเขียนคำอวยพรลงในภาพถ่ายสุดพิเศษ เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญแสดงความยินดีให้กับสาวอิงฟ้า โดยมีนางเอกของเรื่อง “พีพี-พัชญา เพียรเสมอ” เป็นตัวแทนไปร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วยครอบครัว และเพื่อนนักแสดงจากช่อง 7HD อาทิ โบว์-เมลดา, ฟิล์ม-ฉัตรดาว, คุกกี้-ญดา, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ ฯลฯ และเมื่ออิงฟ้าเห็นของขวัญสุดพิเศษเจ้าตัวก็ถึงกับหน้าเหวอพูดไม่ออก เนื่องจากตลอดสัปดาห์ที่ไปเข้าฉากถ่ายทำละคร ดูเหมือนจะไม่มีใครเอ่ยแสดงความยินดีกับเธอเลย จนเจ้าตัวแอบน้อยใจเล็กๆ ซึ่งนั่นก็คือเซอร์ไพรส์จ้า เก็บความลับกันเก่งตั้งแต่ผู้กำกับยันนักแสดงและทีมงานกันเลยใช่ไหมล่ะ
“เรียนจบแล้วรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ทำให้คุณแม่และครอบครัวภูมิใจ ตอนที่เรียนก็ถือว่าหนักนะ แต่โชคดีที่มีเพื่อนๆ ช่วยติวให้เราเลยทำคะแนนได้ดี ยังไม่มีแพลนเรียนต่อค่ะ ขอลุยงานแสดงให้เต็มที่ก่อน ซึ่งตอนนี้ฟ้ากำลังถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่องคือ “สมบัติมหาเฮง” กับ “ทะเลเดือด” และต้องขอขอบคุณของขวัญจากกอง “สมบัติมหาเฮง” ด้วยนะคะ เซอร์ไพรส์มาก คือตอนที่ชวนในกรุ๊ปไลน์ไม่มีใครตอบเลยว่าจะมา อยู่กองทุกคนก็ทำตัวปกติ แอบไปเขียนกันตอนไหนเนี่ย เดี๋ยวต้องไปถามที่กองแล้วค่ะ ขอบคุณจริงๆ แล้วสำหรับแฟนละครฟ้าก็ฝากให้ช่วยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของฟ้าด้วยนะคะ ทางช่อง 7HD”
ติดตามชมละคร “สมบัติมหาเฮง” ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 7HD กด 35 รับประกันความสนุกแน่นอน #สมบัติมหาเฮง #ช่อง7HD #กด35 #Ch7HDDramaSociety

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *