“แนท – เขตต์” ประกาศย้ำ “คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU” 21 มีนา มีแน่ ! ยังอัดแน่นด้วยศิลปินคีตาเซ็ตเดิม เพิ่มเติมเซอร์ไพรซ์คืนกำไร “บิลลี่” และ “เบิร์ดกะฮาร์ท” คนมีบัตรแล้วซอยเท้ารอเลย ! ส่วนคนที่รอจองรอบใหม่ เข้าไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ด่วน !

“แนท ทักษญา – เขตต์ ฐานทัพ” 2 คู่รัก ในฐานะผู้จัด “คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU” ขอประกาศย้ำชัด ๆ อีกครั้งว่า คอนเสิร์ตนี้มีขึ้นอย่างแน่นอน ในวันที่ 21 มีนาคม 2563 ณ บีซีซี ฮอลล์ (BCC Hall) เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป (ประตูเปิด 17.00 น.) ตามคำมั่นสัญญาจากกรณีการเลื่อนจัดงานจากปลายปีที่แล้ว มาเป็นวัน เวลา สถานที่ดังกล่าว ซึ่งนับได้ว่าเป็นการเลื่อนเพื่อได้สิ่งที่ดี และลงตัวสำหรับทุกฝ่าย รวมไปถึงแฟน ๆ เพลงของคีตาที่ซื้อบัตรไปแล้ว และแฟน ๆ ที่สนใจจะไปร่วมงานนี้ด้วย ทั้งการอัดแน่นไปด้วยศิลปินคีตาในเซ็ตแรกที่เริ่มโปรเจ็กต์ อย่าง นีโน่ เจ้าของเพลงคนขึ้เหงา, สามโทน ที่มาพร้อมเจ้าภาพจงเจริญ เพลงที่ถูกหยิบขึ้นมาร้องแทบจะทุกงานเลี้ยงสังสรรค์, แซม ยุรนันท์ หล่อขั้นเทพตลอดกาล, แม่เสือ ฮันนี่ ภัสสร, บุ๋ม ตรีรัก, เอ้ ชุติมา, มะลิลา บราซิลเลี่ยน, โก้ ธีรศักดิ์, ยู-โฟร์, ดร.คิดส์, ที-สเกิร์ต, ยุ้ย ปัทมวรรณ, หนุ่ม สุรวุฒิ, เจี๊ยบ ภุชงค์ รวมไปถึงเซอร์ไพรซ์คืนกำไรด้วย 3 หนุ่มรุ่นใหญ่ระดับเทพยกกำลัง 2 อย่าง บิลลี่ โอแกน และ เบิร์ดกะฮาร์ท

โดยทั้งนี้ผู้ที่มีบัตรเข้างานไว้ครอบครองแล้ว ก็เตรียมตัวซอยเท้า ซ้อมร้องซ้อมเต้น รอกันได้เลย ส่วนผู้ที่สนใจ และรอจับจองบัตรในรอบใหม่นี้ ทางผู้จัดได้แจ้งว่า สามารถเข้าไปจับจองกันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com ได้ทันที  รวมไปถึงอีกหนึ่งช่องทางคือ จองผ่าน APPLICATION ไลน์ ตาม ID LINE : @tgroupmarket2 นี้ได้อีกช่องทางเช่นกันจ้า บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รีบเลย อย่าชะล่าใจ อาจหมด อดดูคอนฯที่รอคอยมานาน ด้วยสถานที่กระชับขึ้น แต่ก็ใกล้ชิดศิลปินขึ้น พูดเลยยย…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *