“เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020” ตอนแรก เปิดตัวสุดเฟี๊ยว! อดีตอาจารย์คณะเภสัช วัย 61 ขอกลับมาทำตามฝัน โชว์เพลงยุค ‘90 บนเวที

กลับมาทวงความอบอุ่นใจและรอยยิ้มทางพีพีทีวี ช่อง 36 อีกครั้ง สำหรับรายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020” ซีซั่นล่าสุด หลังจากได้รับกระแสตอบรับจากปีที่ผ่านมาอย่างท่วมท้น โดยปีนี้มีผู้เข้าแข่งวัยเก๋าเข้าคิวเตรียมมาโชว์ความเฟี้ยวเพื่อเข้าทีมโค้ชที่ตัวเองชื่นชอบเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทีมของ โค้ชก้อง-สหรัถ, โค้ชแต๋ม-ชรัส, โค้ชแสตมป์-อภิวัชร์ และโค้ชน้องใหม่ โค้ชตุ๊ก-วิยะดา
เวทีแห่งนี้จะลุกเป็นไฟหรือไม่ ไปเริ่มที่ อดีตอาจารย์คณะเภสัชอย่าง คุณอารจพร วัชโรทยางกูร วัย61 ปี ที่ขอกลับมาทำตามความฝันวัยเด็กบนเวทีเสียงจริง ตัวจริงแห่งนี้ ด้วยการหยิบเพลงสุดฮิตของวัยรุ่นยุค ‘90 มาร้องเรียกคะแนนในรอบบลายด์ออดิชัน ในบทเพลง “อยากรู้แต่ไม่อยากถาม” ในเวอร์ชันของ ลุลา กันยารัตน์ ทำเอาโค้ชถึงกับอึ้งกันไปหมด เพราะเสียงร้องไม่ธรรมดาจริง ๆ ส่วนจะไพเราะขนาดไหน และจะมีโค้ชคนไหนกดปุ่มหันมากันบ้าง! นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันที่น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็น คุณอาสาคร บ่อคำ วัยเก๋าชาวจังหวัดแพร่ อายุ 66 ปี ที่มาพร้อมกับบทเพลง “อย่ากลัวความจน” และ คุณอาสกุนตลา โกมลบุตร อายุ 70 ปี ก็ขอนำบทเพลง “Que Sera Sera” มาร้องประชันในรอบบลายด์ออดิชัน งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะเฟี๊ยวขนาดไหนต้องตามไปลุ้นกันต่อได้ในรายการ
ส่วนโค้ชป้ายแดงอย่าง โค้ชตุ๊ก-วิยะดา ที่แม้จะมารับหน้าที่เป็นโค้ชครั้งแรกก็เปิดตัวอย่างไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวงัดมุกสุดแพรวพราว อ้อนผู้เข้าแข่งขันวัยเก๋าเข้าทีมอย่างหนักหน่วง งานนี้จะกวาดลูกทีมในรอบ บลายด์ออดิชันเข้าทีมไปได้กี่คน และจะกดปุ่มให้นักร้องรุ่นใหญ่คนไหนบ้าง ห้ามพลาด!! ติดตาม “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020” ตอนแรก ในวันจันทร์ที่ 17 ก.พ. นี้ ตั้งแต่ 20.15 น. เป็นต้นไป ทางช่องพีพีทีวี ช่อง 36



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *