“ตุ้ย-โดนัท” เดทครั้งแรก  กินหมูกระทะ ตากฝนกัน 

ออกอากาศไปตอนแรก แฟนละครก็ถูกใจกับความกุ๊กกิ๊กน่ารัก กับละครครอบครัว แนวโรแมนติก-คอเมดี้ น่ารัก เรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” ที่พระนาง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล และ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่จับคู่มาแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก 

            โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากไฮไลท์น่ารัก โดยเป็นตอนที่ ลันตา(มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) ชวน เพชร วัลลพรรณ(ธีรภัทร์ สัจจกุล) ไปสำรวจตลาดดูงานด้วยกัน พอเสร็จงานชวนไปกินข้าวด้วยกัน เพชรเลือกร้านหมูกะทะเจ้าโปรด แม้คนจะเยอะ แต่ลันตาก็มีความสุข เพราะได้มากินข้าวกับเพชรเพียงสองคน ไม่มีคนอื่นๆเหมือนทุกครั้ง คุยกันไปคุยกันมา กรุ๊งกริ๊ง แต่พอลุกกลับ จะไปที่รถ ฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ลันตาถูกใจเพราะเพชรถอดเสื้อมากันฝนให้ ใกล้ชิดกัน คุยกันไปอย่างมีความสุข แต่พอฝนหยุด เพชรรีบชิ่งกลับบ้านเลย เพราะห่วงลูกๆ 

                ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ตลาด Space 20 เป็นร้านเล็กๆน่ารัก ฉากนี้แสดงกันแบบชิวชิว สำหรับ พี่ตุ้ย กับ โดนัทอากาศตอนค่ำๆกำลังดี มีลมพัดไปมา นั่งกินหมูกระทะกันจริงๆอย่างสบายๆ แต่พอตอนฝนตกนี่สิ ยุ่งหน่อย เพราะต้องเตรียมการมากหน่อย ทั้งฝนเทียมที่ต้องตกหนักทั่วบริเวณ ถ่ายทำกันหลายเทกสำหรับฉากนี้ เพื่อให้ได้อารมณ์หนุ่มสาวจีบกันกลางสายฝน ถือว่าเป็นเดทครั้งแรกของทั้งคู่ โดนัทยอมรับว่า ฉากนี้จะยากตรงจังหวะการแสดง  เพราะเธอเป็นฝ่ายจีบก่อนมากกว่า ส่วนพี่ตุ้ย ก็จะยิ้มๆทำตัวเป็นสุภาพบุรุษในลักษณะเจ้านายกับลูกน้องมากกว่า ฉากนี้กว่าจะถ่ายเสร็จเปียกปอนกันทั้งคู่เลย 

ติดตามชมความน่ารักของคู่พระนางในเดทแรก ในละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย Don’t Touch My Dad” ได้ในวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 21.40 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com  

และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.45 น. โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Official Fanpage : TrueID.Official  ร่วมสัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *