30สาวงาม  Mrs. Thailand World เสริมความรู้..กูชีวิต

เปิดกิจกรรมวันแรก ของการเก็บตัว 30 สาวงาม ผู้เข้าประกวด Mrs. Thailand World 2022  ที่หัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเป็นการเสริมความรู้รอบตัว ของบรรดาสาวงาม ทั้ง 30 คน กองประกวด Mrs. Thailand World โดย “คุณคิตตี้ – กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวด ร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน โดย“ นพ.พงษ์ศักดิ์ บุญยะลีพรรณ” ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่  จัดฝึกอบรม พิเศษ “BDMS อบรมการช่วยชีวิต

” โดยมี “นายเชษฐพล มณีฉาย” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร “น.ส.แพรวพรรณ เจริญศรีทองกุล” พยาบาลวิชาชีพห้องฉุกเฉิน วิทยากรจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน ให้ความรู้ โดยการอบรมครั้งนี้เป็นการให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฎีในการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน และการฝึกปฏิบัติจริงกับหุ่น ในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่หัวใจกำลังจะหยุดเต้นด้วยการปั๊มหัวใจ (CPR) การใช้เครื่องกระตุกหัวใจด้วยไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ (AED) และการช่วยเหลือผู้ป่วยสำลักอุดกั้นทางเดินหายใจ (ผู้ใหญ่และเด็ก)

ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกท่านที่ผ่านการฝึกอบรมจะได้รับมอบประกาศนียบัตรจาก BDMS ตามแนวคิดที่ว่า แม้ไม่ได้เป็นบุคลากรทางการแพทย์ หากเรามีองค์ความรู้และมีความมั่นใจผ่านการอบรมและฝึกปฏิบัติจริงโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญภายใต้หลักการที่เป็นสากล

มาร่วมลุ้น สาวงามสมรสแล้ว… ท่านใดจะได้ครองมงกุฎเพชรตำแหน่ง Mrs.Thailand World 2022 เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทย ไปชิงมงกุฎในเวทีระดับโลก Mrs. world ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาปลายปีนี้

ขอเชิญแฟนนางงามประเทศไทยร่วมลุ้นร่วมส่งกำลังใจสดๆ2ชม.เต็ม ไปกับรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 20ส.ค65 และlสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Facebook : Mrs.Thailand World

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *