เอเวอร์เซ้นส์ ส่ง “โบว์” เมลดา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด สะท้อนลุคผู้หญิงรุ่นใหม่ สดใส มั่นใจ ในแบบตัวเอง ชวนสาว ๆ เดบิวต์ตัวตนให้เฉิดฉาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เชิ่ด SHINE ในแบบที่ใช่” 

เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพิ่มเสน่ห์ให้แก่สาววัยใสด้วยความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ จาก นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย คุณภาพระดับมาตรฐานสากล เปิดตัว “โบว์” เมลดา สุศรี นักแสดงสาวหน้าหวานสุดฮอต พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่จะมาชวนเผยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในผู้หญิงทุกคน พร้อมส่งต่อความมั่นใจให้สาว ๆ ได้เดบิวต์ตัวตนในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างเฉิดฉาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เชิ่ด SHINE ในแบบที่ใช่” สะท้อนตัวตนที่ใช่ ในแบบที่อยากเป็น ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่จาก เอเวอร์เซ้นส์ที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งโคโลญ, โรลออน และแป้งเย็น ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาว ๆ ที่ใส่ใจในการดูแลตัวเองให้สามารถออกไปทำกิจกรรมต่างๆ แบบที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างเต็มที่  

สำหรับพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์“เอเวอร์เซ้นส์” ครั้งนี้ ทางแบรนด์เลือก “โบว์” เมลดา   สุศรี นักแสดงสาวหน้าหวานที่มีบุคลิกสดใส ตัวแทนของสาวสมัยใหม่ที่มีเสน่ห์ และมีบุคลิกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สาวหวาน, สาวน่ารักสดใส หรือสาวเปรี้ยว ชิค มีสไตล์ ทั้งยังมีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง, ถ่ายแบบ, เดินแบบ หรือแม้กระทั่งร้องเพลง ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี

“โบว์” เมลดา สุศรี พรีเซนเตอร์ “เอเวอร์เซ้นส์” คนล่าสุด เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเอเวอร์เซ้นส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิง ว่า “โบว์รู้จักแบรนด์เอเวอร์เซ้นส์มานานมากตั้งแต่ประถมเลย เป็นน้ำหอมแบรนด์แรก ๆ ที่เคยใช้ และดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาเป็นตัวแทนของผู้หญิงในการสื่อถึงความหอมของผู้หญิงในแต่ละบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป ทั้งผู้หญิงหวาน ผู้หญิงน่ารัก ผู้หญิงเท่ ผู้หญิงเปรี้ยว ซึ่งผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์สามารถตอบโจทย์สาว ๆ ทุกสไตล์ให้มั่นใจ และเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่”  

ในฐานะตัวแทนของสาว ๆ “โบว์” บอกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้สดใสอยู่เสมอ ว่า “สิ่งแรกเลย ควรเป็นผู้หญิงตัวหอมจะทำให้น่าเข้าใกล้ ที่สำคัญกลิ่นหอมยังสามารถบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้ชัดเจนมาก อย่างโบว์เพียงได้กลิ่นหอม ๆ ของตัวเอง ก็ทำให้รู้สึกถึงความสดใสในตัวเรา ที่สามารถส่งต่อจากภายในสู่ภายนอกได้ด้วยจริง ๆ” 

นอกจากนี้ยังมี 4 เซเลบริตี้สาวคนดัง อย่าง“น้ำตาล” ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 , “พลอยชมพู” ญานนีน ภารวี ไวเกล นักร้องสาวเสียงเป็นเอกลักษณ์ และ “ลิลลี่” นวิยา ตันเต็มทรัพย์ บล็อกเกอร์สาวสุดเซลฟ์ ร่วมมอบแรงบันดาลใจให้สาว ๆ มั่นใจในแบบที่ตัวเองเป็นกับแคมเปญ “เชิ่ด SHINE ในแบบที่ใช่” ผ่านทางช่องทางโซเชียลของแต่ละคนอีกด้วย ชวนสาววัยใสตามมาสัมผัสเสน่ห์ความหอมพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมจากเอเวอร์เซ้นส์รับฟรี ! Eversense Beauty Box Set เพียงกดไลค์เพจ Facebook: EversenseThailand และติดตาม Instagram: eversense_thailand พร้อมแชร์ภาพถ่ายของสาว ๆ ภายในบูธกิจกรรมของเอเวอร์เซ้นส์ พบกันได้ที่      CPS Park Centerpoint Siam Square ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น!  

เติมเต็มความสดใส มั่นใจในทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองกับ Eversense ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และช่องทางออนไลน์ผ่าน Shopee shorturl.at/eNQTYพร้อมติดตามการเพิ่มความหอมให้ผิวได้ยาวนานยิ่งกว่า ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/EversenseThailand และInstagram: eversense_thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *