ผกก.สน.เทียนทะเล พร้อมข้าราชการตำรวจ ทดสอบวิ่งและตรวจความพร้อมงาน ” Run Against Drugs Conquer 3 Seas 2022 ( วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล 2022 )

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 05.00 น. ที่โรงเรียนพิทยาลงกรณ์พิทยาคม แขวงและเขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล พร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจในสังกัด และคณะ กต.ตร.โดยมี นายพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รอง ประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล และ คณะที่ปรึกษาฯ สน.เทียนทะเล รวมถึงนักกีฬาที่จะเข้าร่วมวิ่งใน ” กิจกรรมวิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล ” ที่ทาง บก.น.9 จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 25 กันยายน พ.ศ.2565 นี้ ได้ร่วมเข้าทดสอบวิ่งในพื้นที่ ที่จะจัดงานฯ เพื่อให้เกิดความพร้อม และความเรียบร้อยในการจัดงานมากยิ่งขึ้น รวมถึงดูเรื่องเส้นทางการจราจรที่จะอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในวันที่จัดกิจกรรม

นอกจากนี้ พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล ยังได้มองถึงการส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ดูแลฯ เพื่อให้ประชาชนได้เดินทางมาเที่ยวชม และสัมผัสบรรยากาศป่าชายเลนที่มีความสวยงาม พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร ได้มีรายได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งมีอาหารทะเลที่สดใหม่ และมีราคาที่ไม่สูงมากนัก เพื่อให้ประชาชนได้มาจับจ่ายซื้อหา


     ภายหลังจากการทดสอบวิ่ง และสำรวจพื้นที่เพิ่มเติม ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอฝากประชาสัมพันธ์เชิญชวน ให้พี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่าได้สมัครเข้ามาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ โดยเปิดรับสมัคร Run Against Drugs Conquer 3 Seas 2022 (วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล 2022) รายละเอียดและรับสมัคร : https://bit.ly/Anti-Drug-Running-Conquer3-Seas-2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *