อลังการ! รวมสุดยอดสัตว์แปลกสายพันธุ์หายากจากทั่วโลก เพ็ทเลิฟเวอร์ ต้องมา! Exotic Pet Show 2022 #FortuneTown 10-14 ส.ค. 65


ฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน พระราม 9 ขอชวนทุกท่านเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่สำหรับคนรักสัตว์ ในงาน Exotic Pet Show 2022 @ Fortune Town พบกับสัตว์แปลกสุดแสนน่ารักที่มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ “มาร์โมเสท” ลิงจิ๋วตัวเล็กที่สุดในโลก, แรคคูน มีฉายาว่า “ชาวนิวยอร์กตัวอ้วน”, เมียร์แคต น่ารักและแสนรู้, โคอาติ สัตว์นักล่าแสนสง่า, เต่าซูคาต้า เต่ายักษ์อันดับ 3 ของโลก, บุชเบบี้ ลิงจิ๋ว สัตว์ที่น่ารักที่สุดในแอฟริกา, เฟอเรท สัตว์เลี้ยงขนฟูที่มาพร้อมกับความซุกซนอันแสนน่ารัก และสัตว์แปลกอีกหลากหลายสายพันธุ์ ที่ยกขบวนมาให้ทุกท่านได้ชม ในงานยังมีกิจกรรม ป้อนอาหาร ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
พลาดไม่ได้กับความอลังการของสัตว์แปลกหายาก ในวันที่ 10 – 14 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และ ลานกิจกรรม ชั้น 2 ฟอร์จูนทาวน์

FortuneTown #ExoticPetShow2022 #PetLovers #เพ็ทเลิฟเวอร์ #ต้องมา #ชมฟรี

ITLifestyleMall #BestITLifestyleMallRama9

ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.fortunetown.co.th, FB : fortunetown IG : fortunetown , Youtube : fortunetown, Line : FortuneTown หรือ https://lin.ee/tNWLAG, Application : Fortune Town www.fortunetown.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *