‘ธันวา’ ชวนดู “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ฯ” รอบรองชนะเลิศ มั่นใจคว้าชัยนำเงินช่วยมูลนิธิการกุศล

ธันวา สุริยจักร ยืนรอผู้ชนะจาก สาย B เข้าแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เผยฝึกซ้อมทำการบ้านอย่างหนักเพื่อคว้าชัย ในรายการ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 หวังนำเงินช่วยเหลือมูลนิธิการกุศล

หลังจากกลับมาอีกครั้ง สำหรับสุดยอดรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย 
MasterChef Celebrity Thailand Season 2
(มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) กับการรวบรวมเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ ที่มีใจรักในการทำอาหาร มาฟาดฟัน ต่อสู้ ช่วงชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศล ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมมาโดยตลอด และทั้งนี้การแข่งขันรอบแรก ได้ผู้ชนะทั้งสองสายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ชนะ สาย A ได้แก่ ธันวา สุริยจักร กับ ปอ อรรณพ และผู้ชนะสาย B ได้แก่ เฟิร์น พัสกร กับ กระติ๊บ ชวัลกร ล่าสุดการแข่งขันกำลังเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ(Semi-Final) กันแล้ว

โดย ธันวา หนึ่งในผู้ชนะจากสาย A กล่าวว่า “การได้กลับมาแข่งอีกครั้ง หลังจากหยุดไปนานพอสมควร
เพื่อรอผู้ชนะจากสายบี ช่วงที่ผ่านมา ผมไม่ได้พักเฉย ๆ ก็เตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้สมกับการเป็นตัวแทนสายA และเพื่อคว้าเงินล้านมาให้มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมให้ได้ มาถึงตอนนี้ ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเลย รู้สึกคิดถึง MasterChef Kitchen มากกว่า อยากแข่ง มีความสุขที่จะได้มาทำอาหารอีกครั้ง ผมมีความพร้อมมาก ๆ คือไม่ว่าใครจะได้เป็นตัวแทนจากสายB ผมก็ไม่หวั่น รู้เขารู้เรา เราเก่งแนวไหน เขาเก่งแนวไหน ตั้งรับให้ดี มั่นใจว่าเราและปอ ตัวแทนจากสายA เป็นสายแข็งพอสมควร และมีภารกิจร่วมกัน ผมเชื่อว่าใครคนใดคนหนึ่งของสายA ต้องคว้าแชมป์มาให้ได้ สำหรับโจทย์ที่จะเจอ ผมทำการบ้านเดาข้อสอบไว้พอสมควร แต่ก็ไม่อยากคิดเยอะเกินไป เพราะสุดท้ายแล้วอาจจะเกมพลิก โจทย์ของมาสเตอร์เชฟจะมาแบบที่เราคาดไม่ถึงทุกครั้งอยู่ดี”

ติดตามชมรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 2 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซัน 2) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *