“ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้” รับบท “BROACH (โบร้ช)” มาดโหด พา 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” ฝ่าด่านวัดใจ…ก่อนตะลุยภูเก็ต

รายการ The Brothers Thailand การค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช) นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ , อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 การเดินทางของ The Brothers ทั้ง 20 คน ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว และก่อนที่จะต้องขึ้นโชว์เวทีใหญ่ Broach ทั้ง 3 ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, อนันดา เอเวอริงแฮม และ มาริโอ้ เมาเร่อ เลยขอพาเหล่าน้องๆ The Brothers ทั้ง 20 คน เดินทางไปที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อทำกิจกรรมและบันทึกภาพความทรงจำที่ดีร่วมกัน
โดยน้อง ๆ ทั้ง 20 คน จะได้ลองเป็น Youtuber พาท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ตตามสไตล์ของตนเอง และยังมีกิจกรรมท้าทายในสถานที่ตื่นตาตื่นใจที่จะให้พวกเค้าได้แบ่งทีมแข่งขันเกมส์สุดมัน วัดพละกำลัง ความแข็งแกร่ง และความสามัคคี เพื่อชิงรางวัลสุดเซอร์ไพร้ส์ที่คาดไม่ถึง และนอกจากนี้น้องๆทั้ง 20 คน จะได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศยามเย็นในปาร์ตี้สุดชิค และล่องเรือสุดหรู ที่จะพาทุกคนมุ่งหน้าสู่เกาะเฮบานาน่าบีช เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆอย่างการอนุรักษ์ธรรมชาติ และสร้างความประทับใจดีๆร่วมกัน และในครั้งนี้น้องๆ จะได้เรียนรู้ถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติทั้งใต้น้ำและบนบก เพื่อให้ตระหนักถึงความเป็นสุภาพบุรุษ และยังเป็นการสร้างความทรงจำรวมถึงกิจกรรมดีๆไปด้วยกัน
ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand เสาร์ที่ 22 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *