“มาร์ช-จุฑาวุฒิ” สารภาพเจอบทหนัก ถูกแก๊ง “เป็นต่อ” ปลุกวิญญาณเสือ!!

ใกล้ได้เวลาระเบิดความแซ่บซ่าส์กันแล้ว สำหรับซิทคอมสุดฮิต “เป็นต่อ” Uncensored ตอน “สำมะเล เพลย์บอย” ที่เตรียมออนแอร์บน LINE TV ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.นี้ งานนี้ทำเอาแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง หนุ่มมาร์ช-จุฑาวุฒิ ถึงกับสารภาพว่าเรื่องนี้ต้องรับบทหนัก เพราะถูก “แก๊งเป็นต่อ” มาปลุกวิญญาณเสือ ให้กลายเป็นชายชาตรี ด้วยวิธีสุดสยิว อยากรู้ว่าหนุ่มมาร์ชต้องเจอกับอะไรบ้าง? ไปฟังเจ้าตัวเล่า

                    “ต้องขอบอกก่อนว่า  ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับ พี่ๆ “แก๊งเป็นต่อ”   ซึ่งผมเองก็ติดตามดูมาตลอดอยู่แล้ว   พอต้องมาเล่นเองก็ยอมรับครับว่า  รู้สึกเกร็งเหมือนกัน  เพราะพวกพี่ๆ เค้าจะมีจังหวะการรับส่งมุข แบบ โบ๊ะ บ๊ะ!!  ที่เข้าขากันมานานเป็นสิบปี    แถมด้วยเรื่องราว  ที่ผมรับบทเป็น “ต้น” ซึ่งเป็นหลานชายของ เจ้าของอาณาจักรเพลย์บอย (หมู-กลศ)   เป็นทายาทที่ต้องมารับช่วงต่อในการบริหารงาน  แต่ด้วยนิสัยจริงๆ ของต้น  เป็นผู้ชายเรียบร้อย  ที่ไม่ได้มีไลฟ์สไตล์เหมือนผู้ชายเจ้าชู้ทั่วๆ ไป  ทำให้คุณลุงของเรา  ต้องอาศัยให้ “แก๊งเป็นต่อ”  เข้ามาช่วยเปลี่ยนเราจากเด็กเนิร์ดๆ  ให้กลายเป็นหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อให้ได้  ซึ่งแน่นอนว่า พวกพี่ๆ เค้าก็ต้องสรรหาวิธีต่างๆ  ที่มีครบทั้งความสยิว และความฮา  เพื่อทำให้ผมเคลิ้มไปกับสาวๆ  Bunny ในอาณาจักรของเราให้ได้   เพื่อฝึกให้เราก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้ดูแลกิจการเพลย์บอยได้อย่างสมศักดิ์ศรี   คิดดูสิครับว่าเบื้องหลังผมต้องเจอกับอะไรบ้าง  (หัวเราะ) แต่ผมขอไม่เล่านะครับ  อยากให้มาดูกันเอง  ถือว่าเป็นการทำงานที่สนุก  และก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลย  ก็ต้องขอขอบคุณ  พี่นก-จิรศักดิ์ ผู้กำกับ และทีมงานทุกคนที่เลือกให้ผมมารับบทนี้   ก็อยากฝากให้ติดตามกันนะครับ   รับรองเลยครับว่า  “เป็นต่อ” Uncensored”   ตอน  “สำมะเล เพลย์บอย”  จะสนุกสุดๆ  เซ็กซี่สุดๆ  สมชื่อแน่นอนครับ” 

                    ตามชมได้ใน “เป็นต่อ”  Uncensored  ตอน  “สำมะเลเพลย์บอย”   ดูได้บน LINE TV เท่านั้น!! อัพเดทตอนใหม่ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *