“วิดิฐ ธัญพันธุ์” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” จัดพิธีอุปสมบทพระ 3 รูป เพื่อแก้อาถรรพ์

วิดิฐ ธัญพันธุ์" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "เดอะสเน็ค" ได้จัดงานพิธีอุปสมบทพระ 3 รูป เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อแก้อาถรรพ์ภาพยนตร์เรื่อง "เดอะสเน็ค" และอุทิศแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับทีมงานที่หมดบุญล่วงลับไปแล้ว ในภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็คนี้ ได้เปิดกล้องถ่ายทำไปตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 และปิดกล้องช่วงเดือน สิงหาคม 2562 ความเป็นมาของเรื่องนี้หนึ่งปีเต็ม ที่มีต่อสู้กับภาพยนตร์เรื่องเดอะเน็ค เป็นภาพยนตร์ซ้อนภาพเทคนิคอภินิหารหลากหลาย
ภาพยนตร์นี้สร้างเพื่อความบันเทิงไม่ได้ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้นแต่งเติมยึดถือ หมู่บ้านงูจงอาง อำเภอ.น้ำพอง จังหวัด.ขอนแก่น เป็นหลัก
พล็อตเรื่องเขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิง แต่เนื่องจากว่าอุปสรรคเยอะแล้วการเตรียมงานหรือการถ่ายทำฝ่ายเสื้อผ้า ทีมงานก็ได้เสียไปหนึ่งคน และผู้แสดงร่วมอีกสองคนได้เสียชีวิตในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมด้วยภาพนิ่ง
วิดิฐ ธัญพันธุ์ แก้อาถรรพ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยการหาคนที่ต้องการ บวช
เพื่อจะได้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้
ภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค อยู่ระหว่างการทำซาวด์ ตัดต่อเพื่อให้หนังดูสนุกและบันเทิงเท่านั้น สำหรับกระแสตอบรับจากการสร้างกระแส ทำให้คนรู้จัก เดอะเน็คมากขึ้น
เดอะสเน็ค ที่เคยบอกว่าจะมีการฉายช่วงเดือนสิงหาคม
แต่เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโควิด-19 ทำให้รายได้หนังแต่ละเรื่องไม่ได้เท่าที่ควร โรงหนังจึงเปลี่ยนระบบและชี้แจงให้เจ้าของหนังอีกทีนึง เดอะสเน็คก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ถูกเลื่อน แต่ก็จะมีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 2563 นี้แน่นอน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เราจะบอกแจ้งวันที่ให้ทราบอีกครั้ง
ติดตามชมได้นะครับ ขอกำลังใจจากพี่ๆ น้องๆ ด้วยนะครับ เดอะสเน็ค ขอบคุณนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *