ซีรีส์จีน “ศึกวัดใจนายฉลาม” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


ผลงานการแสดงของ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาล
สตาร์ทความฟินกันให้คอมพลีท กับผลงานการแสดงของไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาล กับซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr. Swimmer) ผลงานการกำกับการแสดงโดย เมิ่ง เว่ย กั๋ว พบกับนักแสดงชั้นนำเพียบ อาทิ จวี จิ้งอี, เหยียน อวี่หาว ฯลฯ ทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30
ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน
ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ถูกพ่อของหลานเทียนหลอกไปเป็นเจ้าสาว โดยที่ไม่มีใครไปงานแต่งงาน แล้วป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ก็เอาโทรศัพท์ของหลานเทียนโทรเข้าเครื่องตัวเองที่อยู่กับซ่งฉาฉา ทำให้เธอรู้ความจริง และรีบวิ่งเอาไปคืนป๋ายหย่งเจ๋อ ป๋ายหย่งเจ๋อถูกออกจากสโมสรว่ายน้ำที่อเมริกาและได้กลับมาอยู่สโมสรที่จีนตามคำชวนของหลันเทียน (อวี่หาว) แต่พอรู้ว่าโค้ชคุมทีมคือหวงตงเหลยก็ อยากถอนตัวเพราะโค้ชเคยมีข่าวฉาวเรื่องโด๊ปยาทำให้ป๋ายหย่งเจ๋อดูถูก สุดท้ายเพราะแพ้เดิมพันให้หลานเทียน ป๋ายหย่งเจ๋อจึงกลับเข้ามาสโมสรในสังกัดโค้ชหวงอีกครั้ง โค้ชหวงต้องปราบพยศป๋ายหย่งเจ๋อ ขณะเดียวกันซ่งฉาฉาก็ได้เจอกับหลันซินพี่สาวของหลานเทียน
ตอนที่ 3 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) พบกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) อีกครั้ง และเข้าใจผิดว่าเธอเป็นคนก๊อปปี้คลิปส่งให้นักข่าว ซึ่งขณะนั้นเอง ซ่งฉาฉาได้พบกับหลานเทียน (อวี่หาว) อีกครั้ง ทำให้ป๋ายหย่งเจ๋อเกิดอาการงง เพราะที่ผ่านมาหลานเทียนบอกมาตลอดว่า ไม่รู้จักกับซ่งฉาฉา แต่มาวันนี้เค้าทั้งคู่ดูเหมือนรู้จักกันมานาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *