“เมย์-บัณฑิตา” สปารค์รัก “เทน” “จุ๊บ-อิทธิกร” ออกตัวแรงประกาศโต้งผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ !!!


ดราม่าจัดหนักจริงๆสำหรับละคร “ก่อนตะวันแลง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ขนทัพนักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ มาประชันบทบาทกันคับจอ นำทีมโดย “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา,เมย์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ,จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม,กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์,หลิน-นุศรา ประวันณา,ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา,เตอร์-ปริยะ วิมลโนช,ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์,มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ,บีช-สุกฤษฎิ์ สงแก้ว,จอม-ศรุฒ สุวรรณภักดี ฯลฯ” มาการันตีความสุขครบรส ถึงหน้าจอกันเลยทีเดียว
ฉากนี้เป็นตอนที่ช่อแก้ว(เมย์-บัณฑิตา)ได้เจอกับปลัดพงษ์ศักดิ์(เทน-พ.ต.อ.จตุรวิทย์)ครั้งแรกก็หลงรักเข้าทันที มองไม่ละสายตา จนเดินไปสะดุดล้ม พงษ์ศักดิ์ยื่นมือเข้ามารับช่อแก้วเลยอยู่ในอ้อมกอดของปลัด บุญหลาย(จุ๊บ-อิทธิกร) ทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว เลยเข้าไปดึงช่อแก้วออกมา พร้อมกับบอกกับพงษ์ศักดิ์ว่าคนนี้คือแฟน ช่อแก้วโมโหโวยวายใส่บุญหลาย ว่าไม่ใช่อย่ามาทำให้คนอื่นเข้าใจผิด พงษ์ศักดิ์เลยออกตัวแทน ช่อแก้วยิ้มปริ่มดีใจเหมือนผู้ชาย 2 คนทะเลาะแย่งเธอกัน
บรรยากาศในการถ่ายทำวันนี้ค่อนข้างสนุกสนาน เพราะนักแสดงแต่ละคนจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะสองคนสุดจี๊ดอย่างสาวเมย์และหนุ่มจุ๊บ ที่เวลาเข้าฉากด้วยกันต้องเล่นใหญ่ใส่กัน เรียกว่าทั้งสองคนเป็นสีสันของกองถ่ายเลยก็ว่าได้ สร้างเสียงหัวเราะและความบันเทิงในทุกรูปแบบ ขณะตอนซ้อมทั้งสองคนยังเล่นกันแบบใส่ไม่ยั้ง รับส่งมุขกันได้ว่องไว เข้าขากันสุดๆ ทำเอาหนุ่มเทนที่ต้องเข้าฉากด้วยถึงกับเอ่ยปากชื่นชมในความสามารถของทั้งคู่ ที่ดูแล้วเข้าขากันดี เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่เสิรฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่สาวเมย์ตะลึงในความหล่อของหนุ่มเทนเข้าอย่างจัง เหมือนถูกมนต์สะกด ตาไม่ทันมองจนสะดุดจะล้ม โชคดีที่หนุ่มเทนเข้ามารับเอาไว้ได้ทัน ทำให้สาวเมย์ได้เข้าไปแนบชิดอยู่ในอ้อมกอด จ้องมองหน้าหนุ่มเทนด้วยสายตาหวานเยิ้ม ตกอยู่ในภวังค์สักพัก ก่อนที่จะถูกขัดจังหวะจากหนุ่มจุ๊บ ที่ทนเห็นภาพบาดตาบาดใจแบบนี้ไม่ไหว เข้าไปโวยวายใส่ แถมยังออกตัวแรงว่าเป็นแฟนของสาวเมย์ ทำเอาสาวเมย์ฉุนบอกว่าไม่ใช่แฟน หนุ่มจุ๊บไม่พอใจเถียงกลับจนทำให้เกิดปากเสียงระหว่างหนุ่มทั้งสองคน สาวเมย์ยิ้มปริ่มด้วยความภูมิใจแบบมโนว่าชายหนุ่มสองคนกำลังแย่งชิงตัวเองอยู่ เลยทำการห้ามทัพด้วยท่าทางสุดพิเศษที่เห็นแล้วอาจจะมีขำได้ เพราะเธอเอามือโอบกอดหนุ่มเทนไว้ส่วนเท้าก็เอายันหนุ่มจุ๊บไม่ให้เข้ามาใกล้ ถึงจะใส่ผ้าถุงเข้าฉากก็ไม่มีปัญหา ถกได้ถกดีเห็นแล้วก็หวาดเสียวแทนเลยจ้า พอผกก.สั่งคัททำเอาสาวเมย์บ่นว่าเมื่อยขาสุด เพราะต้องเหยียดขาสุดพลัง ด้วยความที่หนุ่มจุ๊บตัวสูงและยาวเลยต้องออกแรงในการเหยียดขาคาไว้นานไปหน่อย แต่ยังไงฉากนี้ก็ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเทคเดียวผ่าน ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้ง 3 คน โปรดติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ก่อนตะวันแลง” เริ่มออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 30 กรกฎาคม นี้ (เสนอเป็นตอนแรก) เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด35

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *