3 นักแสดงคุณภาพ บูม-กีฟ-ใบหม่อน การันตี! นักเรียนการแสดง BB Star Academy ฉายแววด้านการแสดง

เดินทางมาถึงวันสอบไฟนอลของบรรดานักเรียนการแสดง สถาบันบุญเบิกดาวหรือ BB Star Academy ที่มีครูใหญ่อย่าง ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร คอยเจียระไนนักเรียนการแสดงทั้งรุ่นเล็ก และ รุ่นโต  ณ Mbver Studio ย่านลาดพร้าว 48 ซึ่งในวันสอบทางสถาบันฯ ได้รับเกียรติจากพระนางจากช่อง 7HD อย่าง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ จากละคร “พรหมพิศวาส” ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี จากละคร “เด็กเสเพล” และนักแสดงสาวมากความสามารถ กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์ มารับหน้าที่เป็นหนึ่งใน “คณะกรรมการสอบ” ในครั้งนี้ด้วย
  บรรยากาศในการสอบ เต็มไปด้วยความสนุกสนานของเหล่าเด็กเล็กที่ทำการบ้านมาอย่างดี ทำเอา ครูมิ้งค์ เป็นปลื้ม ส่วน ครูใบหม่อน ก็อึ้งในการแสดงของเด็กๆ ที่ไม่คิดว่าเด็กๆ จะสามารถจดจำบทได้ดี หลังจากสอบเสร็จนักเรียนการแสดงรุ่นเล็กก็จะได้รับ “ถ้วยคนเก่ง” เป็นรางวัล 
ส่วนในช่วงบ่าย ซึ่งเป็นหน้าที่ของรุ่นโต เปิดฉากการเต้นประกอบจังหวะ โดย ครูมิ้งค์ มีวัตถุประสงค์ให้นักเรียนทุกคนได้ร่วมมือ พูดคุย และสามัคคีกัน นัดกันไปซ้อมเพื่อโชว์ที่ออกมาให้สมบูรณ์ที่สุด จากนั้นก็เริ่มเข้าการสอบการแสดงเต็มรูปแบบนักเรียนแต่ละคนได้การบ้านจากครูมิ้งค์ แล้วนำมาแสดงให้ “คณะกรรมการ” ซึ่งการคอมเม้นท์เป็นไปอย่างเมามันส์ และจริงจังสุดๆ  โดยคอมเม้นท์เตเตอร์ทั้ง 3 คน บูม, กีฟ และ ใบหม่อน ต่างงัดประสบการณ์ด้านการแสดงมาแนะนำและบอกต่อให้นักเรียนการแสดงอย่างเต็มที่ พร้อมยังแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างอีกด้วย โดยหนุ่มบูม, สาวกีฟและสาวใบหม่อน เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า
“อย่างแรกเลย ครูมิ้งค์บอกว่าให้ผมมานั่งดูละคร ผมเห็นความตั้งใจของพวกเขานะครับ ตั้งแต่เรื่องการเต้น ที่บางคนอาจจะเต้นไม่ค่อยเป็น แต่เขาก็พยายาม ในส่วนของการแสดงก็ต้องมีปรับ และให้คำแนะนำกันไป เพราะน้องๆ เขาก็ไม่เคยผ่านการแสดงกันมาเลย บางคนพอได้รับคอมเม้นท์ ก็นำไปปรับทันที ก็จะเห็นความแตกต่างแบบชัดเจนมากครับ ซึ่งผมชื่นชมในตรงนี้ ปรบมือให้เลย แต่บางคนก็ยังไม่สามารถปรับตัวได้ ก็ต้องใช้เวลาและการฝึกฝนด้วยครับ แต่อย่างน้อยผมก็เห็นว่ามีน้องๆ บางคนก็มีแววด้านการแสดง ฝึกทักษะเพิ่ม หรือเรียนการแสดงอีกสักหน่อย ก็สามารถเล่นละครได้แล้วครับ”
“สำหรับกีฟ คือน้องๆ ทุกคนเป็นคนที่มีความสามารถ แต่ยังเอาออกมาใช้ไม่หมดและไม่รู้วิธีว่าจะใช้อย่างไร ก็ต้องเรียนการแสดงเพิ่มเติมเยอะๆ ให้รู้เทคนิค รู้วิธีว่าจะเอามันออกมาใช้อย่างไร ตอนไหน น้องบางคน พอได้รับคำแนะนำ ว่าจะต้องแก้ไขตรงไหน เขาก็ไปปรับแล้วก็ทำออกมาได้ดี แต่สำหรับบางคนก็ยังทำไม่ได้ จะด้วยเรื่องความตื่นเต้น หรือประสบการณ์ที่ยังน้อย กีฟเข้าใจ บางโจทย์ที่ได้ไป บทมันอาจจะยาว ต้องใช้ความจำ และความเข้าใจในซีนนั้นๆ โดยรวมก็ต้องฝึกเยอะๆ แต่บางคนก็ไปได้นะคะ”  
ส่วนสาวใบหม่อน ก็เผยว่า “น้องๆ รุ่นเล็กน่ารักดีค่ะ คือมีความสามารถในการจดจำบทได้ดีมาก แล้วก็แสดงออกมาได้น่ารักสุดๆ น้องบางคนอาจจะซน พูดเก่ง มันดูน่ารักไปอีกแบบ แล้วตอนที่มอบ ถ้วยคนเก่ง น้องๆ ก็จะตื่นเต้นและดีใจมาก แววตาพวกเค้าดูมีความสุขมากค่ะ ส่วนน้องๆ รุ่นโต หนูก็เห็นความพยายามค่ะ ก็ต้องมีปรับแล้วก็ต้องฝึกเยอะๆ บางคนก็ฉายแววเลย สามารถเข้าสู่วงการบันเทิงได้เลย แต่บางคนก็ต้องเรียนการแสดงเยอะๆ ถ้าเขาตั้งใจ หนูก็เชื่อว่าเขาจะไปได้ดีค่ะ”
   จับตาดูนักเรียนการแสดงเหล่านี้ให้ดี อาจจะมีใครคนหนึ่งหรือหลายๆ คนแจ้งเกิดเป็น “ดาวดวงใหม่” ของวงการบันเทิงบ้านเราก็เป็นได้!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *