“พรีม” ชวนเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจกับ ททท.

คลายล็อคดาวน์ แต่ไม่คลายความสุข นางเอกสาวสวย พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ตอบรับคำเชิญจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมกิจกรรม Test Trip เที่ยวนี้สุขใจ สไตล์ New Normal เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ และส่งเสริมภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวให้เดินหน้าต่อไป

ซึ่งในทริปนี้ สาวพรีมก็เคลียร์คิวงานไปร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ ที่จังหวัดกระบี่เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเดินเที่ยวชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าโกงกางที่ท่าปอมคลองสองน้ำ บนเส้นทางธรรมชาติรวมระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร ต่อด้วยพายเรือคยัค และร่วมเก็บขยะที่อ่าวท่าเลน  ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรศึกษาความเป็นอยู่ของชาวบ้านในท้องถิ่น จากกลุ่มเม็ดมะม่วงหิมพานต์คั่วมะแท็ง แม่บ้านเกษตรกรที่บ้านไร่ใหญ่ ที่สาวพรีมบอกว่าคลาสสิคมาก เพราะยังใช้วิธีการแบบเดิมๆ ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณ
“เที่ยวสุขใจ สไตล์ New Normal คือ การท่องเที่ยวที่มีการวางแผนการก่อนเดินทางที่ดีบริหารพื้นที่แบบเว้นระยะห่าง รับผิดชอบต่อสังคม อนุรักษ์ธรรมชาติ ดูแลสุขอนามัยและใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิหาข้อมูล จองที่พัก ซื้อบริการทริปท่องเที่ยวต่างๆ ล่วงหน้า 

ช่วยกันนะคะ ไทยเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ เมืองไทยยังมีสถานที่สวยๆ รอให้พวกเราไปท่องเที่ยวอีกเยอะเลย ที่แต่ก็อย่าลืมว่า คลายล็อคดาวน์ แต่การ์ดต้องไม่ตกด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและครอบครัว รวมถึงคนรอบๆ ข้างด้วยค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *