“ลายไทย” ระเบิดความมันส์ 2 หนุ่ม 2 สไตล์

         ช่วงนี้สถานการณ์โควิด19 กำลังเริ่มคลี่คลายและเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น เหล่าบรรดาศิลปินต่างก็เริ่มปล่อยของออกมาเรียกน้ำจิ้มให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันบ้างแล้วอย่างบิ๊กบอสแห่งค่ายลายไทยเรคคอร์ด หลานหนุ่ย บัญชา กวนคำอุ้ย    ก็ไม่รอช้าหยิบศิลปินในค่ายที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง “สาม ลายไทย” เจ้าของเพลงฮิต“ความรักเฮงซวย” ที่ฟังแล้วโดนใจวัยรุ่นขาโจ๋ทั่วบ้านทั่วเมือง จนบอสหนุ่ยต้องลุกขึ้นมาทำ MV ให้เป็นการขอบคุณแฟนๆเพลงที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

“ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณบอสหนุ่ยที่ให้โอกาสเด็กหนุ่มบ้านนอกคนนี้ได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และสำหรับแฟนๆเพลงผมก็ขอบคุณจากหัวใจจริงๆครับกับกระแสตอบรับเพลงนี้ ถ้ายังไงผมขอฝากเข้าไปดูMVที่ผมและทีมงานตั้งใจทำกันเยอะๆนะครับ”อีกหนึ่งหนุ่มศิลปินกับการร้องลำกลอนครั้งแรกในชีวิต “บิ๊กไบค์ สายลำ” กับซิงเกิ้ลล่าสุด “นำเมีย” ซึ่งเป็นเพลงภาคต่อจากเพลง “ผัวมา” ล่าสุดถ่ายทำ MV ไปเรียบร้อยแล้วเตรียมปล่อยผลงานให้ฟังกันเร็วๆนี้ “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตในการร้องลำกลอน ซึ่งค่อนข้างยากแต่ก็ได้ครูดีในการสอนร้องทั้ง อ.โชคชัย ศิลารักษ์ อ.หยกลูกหยี และ ดุ่ย เชียงรัมย์ ที่สำคัญต้องไปติดตามใน MV กันให้ได้นะครับ รับรองสนุกและม่วนถูกใจกันแน่นอนครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”  

มิตรหมอแคนแฟนหมอลำทั่วประเทศอย่าลืมเข้าไปกดไลค์กดแชร์เป็นกำลังใจให้ศิลปินที่ตั้งใจผลิตผลงานกันได้ที่ Youtube : ลายไทย Official, Facebook : ลายไทยเรคคอร์ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *