กระหึ่มโลกออนไลน์ กับปรากฎการณ์ไลฟ์มินิคอนเสิร์ต “9Stage nonstop” ของ อสมท ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง

มาแล้วจ้าภาพกิจกรรมพิเศษ “9Stage nonstop” มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังจากทุกค่ายทุกสังกัด ซึ่งอสมท โดย รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน และ สถานีวิทยุ อสมท ภูมิภาค 53 สถานีทั่วประเทศ จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างกำลังใจ สร้างความสุข ให้กับคนไทยทั่วประเทศสู้กับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กับโครงการ “ร่วมใจคนไทย สู้ภัย โควิด-19” พร้อมยังเปิดพื้นที่เป็นสื่อกลางในการประสานความช่วยเหลือ และ             ร่วมรับสิ่งของบริจาคเพื่อส่งต่อไปยังสถานสงเคราะห์เด็กที่ได้รับผลกระทบ
สำหรับภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตเริ่มที่สาวๆ สุดน่ารัก “พราวด์-พิม-ม่านมุก-แอ๊นท์-เอ๋” จากวง “SWEAT16” ที่จัดเต็มกับเมดเลย์เพลงฮิตอย่าง Ohayo, ปิ้งย่าง, วิบวับ, ชาไข่มุก ต่อกันที่ 3 หนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆ “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์” แห่งวง “”SBFIVE” ที่ขอโชว์เดี่ยว โดยหนุ่มคอปเตอร์มาในเพลงจะตายแล้ว หนุ่มคิมม่อน ในเพลงปากแข็งปิดท้ายด้วยหนุ่มบาสที่มากับเพลงสมองเหงา และ พบกับสาว “วิโอเลต วอเทียร์” ที่ขอมาโชว์เพลงใหม่ล่าสุด I’d Do It Again และ เพลงBrassac ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับ 2 หนุ่ม “เจมส์-เจตพล” และ “หมีเอก-เอกกมล” ที่มากับเพลงเวลาที่เหลือ และ เพลงขอใครสักคน มาถึงวงเสียงดี “Season Five” ที่ขนเพลงมามอบความสุขทั้งเพลงงี่เง่า, ยังไงก็ได้ไป และเพลงพูดไม่คิด กระหึ่มกันสุดๆ เมื่อ 7 สาว “BNK48” ได้แก่ “น้ำหนึ่ง , โมบาย ,แก้ว ,ปูเป้ , ตาหวาน ,ไข่มุก , น้ำใส” มาร่วมโชว์เพลงยอดฮิตทะลุ 100 ล้านวิวอย่างเพลงโดดดิด่ง ก่อนสาว “โมบาย” จะขอจับไมค์โชว์เดี่ยวในเพลงจากใจผู้สาวคนนี้ จากนั้น 6 สาว “น้ำหนึ่ง , แก้ว ,ปูเป้ , ตาหวาน ,ไข่มุก , น้ำใส” จะมามอบความสนุกกันต่อกับเพลง High tension ต่อเนื่องกันไปเลยมายิ้มละมุนกับสองหนุ่มดูโอ “แทนไท-พลจัง” วง “Ampersand” ที่มาโชว์เพลงหลอกตัวเอง ซิงเกิ้ลของพวกเขาเอง ก่อนที่จะคัฟเวอร์เพลง Good Morning Teacher จากนั้นส่งไมค์ต่อให้กับ “ที Jetseter” ในเพลงฮิตที่หลายคนร้องตามกัน อย่างเพลงจูบ และ เพลงเธอเก่ง จากนั้นถึงคิวของวงน้องใหม่”Kordyim (โคตรยิ้ม)” ที่หยิบเพลงเจ้าความรัก ของพวกเขา และ คัฟเวอร์เพลงFire ของวงบุดด้าเบลส
สนุกกันต่อเนื่องกับสาวบอสโนวา “ลุลา” ที่นำเพลงมันคือความรัก และ เพลงในวันที่เราต้องไกลห่าง ก่อนจะฟินกันต่อกับศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่จัด 3 เพลงฮิตได้แก่เพลง บอกสักคำ, ปล่อย และ เพลงขอเป็นตัวเลือก ที่ฟินกันสุดติ่ง มาถึงหนุ่มที่หลายคนรอคอย “นนท์-ธนนท์” ที่หอบความสุขและสนุกมาเรียกยอดคนดูให้กันอย่างเนืองแน่น กับเพลงฝืนตัวเองไม่เป็น, ยังคงคอย, มีผลต่อหัวใจ เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มเสียงดี “ชาติ-สุชาติ” ที่หอบกีตาร์คู่ใจมาขับกล่อมแฟนๆ ด้วยเพลงการเดินทาง, เพียงและ เพลงข้างเดียว ตามมาด้วยศิลปิน “ส้ม-มารี” ที่ขอควงหนุ่ม 2 หนุ่มวง “Rooftop” และ 2 หนุ่มวง “The Rube” มาเสิร์ฟความสนุกกับ เมดเลย์เพลงฮิตทั้ง ซาโยนาระ, คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน, หรือฉันคิดไปเอง,  i’m sorry สีดา ปิดท้ายด้วยเพลงเธอทั้งนั้น และพีคสุดแดนซ์กันกระจายไปเลย เมื่อ 3 สาว “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” “เจน-นุ่น-โบว์” ยกพลมาชวนแฟนๆ หน้าจอมาโชว์สเต๊ปไปกับพวกเธอในเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์ กับเพลงเต้นลืมโศก และไม่ต้องพักหายใจ ไปสนุกกันต่อกับ “ปอ-อรรณพ” ในพลงไม่เล็กนะครับ และ เพลงเสียการทรงตัว
พิเศษสุดเมื่อคู่จิ้นสุดฟิน “มิว-กลัฟ” ควงคู่กันมาโชว์เพลงขอแค่เธอ กับเพลงไม่ยอมเสียงหวานละมุนยอมใจ จนยอดทวิตเตอร์ติดเทรนด์อันดับหนึ่งไปทันที และสนุกกันยาวๆ กับการขับกล่อมด้วยเสียงไพเราะของ “มน โมนิค” กับ “แว่นใหญ่” ที่หอบเพลงดังอย่าง เพลงลืมไป, เจ็บจนพอ, อย่าให้ฉันคิด, ทำได้ไง ปิดท้ายด้วยเพลงหัวหิน พร้อมคึกคักสนุกสนานกับหนุ่มมากความสามารถ “แกงส้ม-ธนทัต”  ที่นำเพลง ติดรึยัง และเพลงลงใจ ส่งไม้ต่อให้ความสนุกกับแร็พเปอร์สาวรุ่นใหม่ “วันเดอร์เฟรม” ที่มากับเพลงอยากอยู่คนเดียว,ไม่มีไม่ตาย และเพลงเปงเคียด ปิดท้ายงานแบบฟินสุดติ่งกระดิ่งแมวกับหนุ่มเสียงดี “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” ที่ขอนำซิงเกิ้ลกอดในใจ มาขับกล่อมให้แฟนๆ ได้หลับฝันดี เรียกว่าเป็นการเว้นระยะห่าง แต่ไม่เว้นความสุข พร้อมสนุกด้วยกันที่ครบรสของจริง มอบให้ทุกคน 7 ชม. เต็ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *