“อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ตอนที่ 8 วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33

เรื่องราวกำลังเข้มข้นได้ที่ เมื่อ เธียร (หมาก ปริญ)  ทุลักทุเลบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาทำงานที่พม่าพร้อม ริ (โย่ง อนุสรณ์) และ ม่น (สายไหม มณีรัตน์)  ทางด้านคุณภรรยาอย่าง  เมย (มิว นิษฐา)  ขอเอาจริง โดยยื่นข้อเสนอ ว่า ถ้าเธียรอยากหย่าต้องจ่ายมา10 ล้าน แต่ถ้า เธียร ไม่หย่า ต้องยอมให้ เมย จีบ!!  งานนี้ยังไม่ทันที่เธียรจะบอกว่าเลือกข้อไหน เมยเดินหน้าไปต่อไม่รอแล้ว  ตามจีบเธียรแบบรุกประชิดใช้ทุกวินาทีอย่างมีค่ามาก จนข้าวฟ่าง (แพร์ พิชชาภา) สังเกตเห็น เมย ใกล้ชิดกับ เธียร ก็เลยต่อว่า เมยอย่างรุนแรง ทำเอา กั้ง (เจี๊ยบ ลลนา) ไม่พอใจ โดดเข้ามาปะทะคารมอย่างต่อเนื่องเพื่อปกป้องเพื่อนสุดพลัง
และเพราะไซต์งานก่อสร้างต้องเร่งให้เสร็จ  เธียร เลยประกาศหาผู้ช่วย งานนี้ เมย เห็นโอกาสที่จะได้ทำคะแนนหัวใจเพิ่ม จึงรีบสมัครทันที โดยมี ข้าวฟ่าง เป็นคู่แข่งชิงตำแหน่งนี้ ซึ่งผลการคัดเลือกครั้งนี้ทำให้ เธียร หัวเสียสุด ๆ หรือว่าเขาหนีเมยไม่พ้นแล้วจริงๆ เลยชวนเพื่อน ๆ ไปนั่งดื่มที่ร้านของ เอเมี๊ยะ (เจนี่ ปาหนัน) และ มูมู (ปิงปองธงชัย) แต่ดันเจอ เมย  กับแก๊งเพื่อนมาร้องเพลงแซวกวนใจ เนื้อเพลงที่เมยร้อง เธียรได้ฟังก็ชวนให้หวั่นไหวเริ่มมึนงงในตัวเองหนักขึ้นไปอี๊ก

ความวุ่นวายยังไม่จบ เพราะ พี่กบ แอบได้ยิน เมย คุยกับ เบียร์ (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์), ตูน (โบ ธนากร) และ น๊อต (โมสต์ วิศรุต) เรื่องการแต่งงานหลอก ๆ ของ เธียร กับ เมย  ทำเอาเจ้าตัวมีความหวัง     กบ เลยรีบมาสารภาพรักกับ เมย พอ เธียร เห็นเข้าก็ฉุนขาด(สติ)ลืมตัว  กบ เลยขอท้าแข่งกับ เธียร  โดยมีเดิมพันว่าการแข่งขันครั้งนี้ถ้า กบชนะ!!  เธียร ต้องยอมเขาให้จีบ เมย ศึกชิงนาง และ ศึกแห่งศักดิ์ศรี ระหว่างทีพีซีและแฮมม็อค ครั้งนี้ ผลจะออกมาเป็นยังไง ติดตามได้ใน  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ตอนที่ 8 วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33  พร้อมชมละครแบบสด ๆหรือชมย้อนหลังที่แรกก่อนใคร ได้ทางแอป CH3+ หรือทางเว็บไซต์https://ch3plus.com/drama/921

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *