“ณัฏฐ์-ก้อย” จับคู่แซ่บ ตบจริง…เจ็บจริง ปะทะฝีมือใน “อกเกือบหักฯ”

        เป็นนักแสดงยอดฝีมือ ที่จับคู่แสดงกันในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทางช่อง 3 ได้อย่างถึงพริกถึงขิง ขึ้นตำแหน่งสามีภรรยาคู่แซ่บกันไปเลย สำหรับ “ภูมิ-ณัฏฐ์เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ทำเอาทั้งคู่ยิ้มปลื้มกับฟีดแบ็กละคร

            โดย ณัฏฐ์ กล่าวเปิดใจว่า

            “ดีใจมากครับ กับฟีดแบ็กละครเรื่องนี้ คนจะบอกว่าร้ายมาก โหดมาก เล่นได้ดีทั้งสีหน้าท่าทาง ซึ่งจริงๆแล้วผมก็เล่นร้ายมาหลายเรื่อง เรื่องนี้ก็จะเป็นลูกนักการเมืองมีอิทธิพล รวยมาก ทำตัวกร่างๆไม่เกรงกลัวกฏหมาย พอรู้ว่าเมียตัวเองมีชู้ก็ไม่ยอมเลยเพราะเป็นเรื่องที่เสียหน้ามาก ก็จะทำร้ายญาดาทุกรูปแบบ ตอนเล่นแต่ละฉากก็จะทำร้ายก้อยเยอะ ก็ต้องยกมือขอโทษก้อยทั้งก่อนและหลัง และยังฝากขอโทษไปถึงพี่ตูนด้วยเลยครับ ก็พยายามจะเล่นแบบให้เซฟๆที่สุดคือเทกสองเทกผ่าน แต่ก็มีเจ็บจริงนิดหน่อย แต่ผมก็โดนตบจริงทุกเทกเลยนะครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้สนุกครับ อยากให้ติดตามชมกันไปจนจบเลยนะครับว่าพลเดช จะลงเอยอย่างไร”

            ส่วน ก้อย รัชวิน ก็ยิ้มปลื้มกับผลตอบรับในละครเช่นกัน

            “นานๆก้อยจะเล่นละครที ยอมรับเลยค่ะ ว่าฟีดแบ็กละครดีจริงๆ เจอใครเค้าก็จะเรียกญาดา อยากเป็นญาดาบ้างจัง จะถามถึงฉากเลิฟซีนกับหมาก แล้วก็บอกว่าบทนี้แซ่บมาก อะไรอย่างนี้ ก็ยอมรับว่าบทญาดา เป็นบทที่โตขึ้นจากเรื่องอื่นๆ มีสามีแล้วก็ไปมีกิ๊ก เป็นรุ่นน้อง เป็นบทที่ยากเหมือนกันค่ะ ดราม่าจัดเต็มเลย ได้เล่นหลายอารมณ์มาก จริงๆญาดาเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร โดนสามีทำร้าย ไม่ได้รับความรักจากสามี พอมาเจอเธียร ก็หวังว่าเค้าจะเป็นคนรักของเราต่อไป แต่ก็ต้องผิดหวัง ซึ่งก็ต้องยืนหยัดต่อไป เส้นเรื่องของก้อยกับณัฏฐ์จะเป็นเส้นดราม่ามากๆเลย พี่เค้าเวลาเล่นจะส่งอารมณ์ให้เต็มมากๆ เค้าทำให้เราเชื่อว่าเป็นพลเดช ก็เวลาแสดงก็ผ่านไปด้วยดีทุกๆฉาก มีเจ็บบ้างทั้งคู่เพราะเวลาอารมณ์ขึ้นแล้วมันต้องไปเลย แต่โอเคค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมเรื่องราวของละครต่อไป รับรองเข้มข้น สนุกค่ะ”

            ติดตามชมบทบาทและเรื่องราวของคู่สามีภรรยาสุดแซ่บในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *