ลูกไม้ใต้ต้น “น้องญาน่า ” ทายาท อดีตนางแบบดัง

ว่าด้วยเรื่องดาราเด็ก ที่วงการบันเทิง ทั้งค่ายหนัง ค่ายเพลง ค่ายละคร ซีรีย์ ต่างโหยหา ซึ่งมันก็ใช่ว่าจะหากันได้ง่ายๆ สำหรับ เด็กที่มีความพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตา และศักยภาพที่ครบเครื่อง มากพอ พร้อมเป็น ซุปตาร์  ในวันข้างหน้า  

ซึ่งในแต่ละวัน วงการบันเทิง ต่างค้นหา ช่วงชิงจังหวะ จัดการประกวด เปิดรับสมัคร เฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ เพื่อมาฝึกฝน สร้างตัวตน มาประดับวงการ เป็นหน้าเป็นตาให้กับสังกัดตัวเอง ด้วยกัน ทั้งนั้น  แต่จะมีสักกี่เจ้า ที่จะได้สมดังใจ  เหมือนกับ CEO สาวคนเก่งแห่ง บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อย่าง “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ที่มองการไกล บรรจงปั้นลูกสาวคนสวย อย่าง“น้องญาน่าร่า” มาประดับวงการบันเทิง อีกคน ด้วยวัยเพียง 8 ขวบ แต่โดดเด่น สวยใส กล้าแสดงออก ไม่กลัวกล้อง ไม่กลัวคน และ ด้วยความพร้อม ของ “สาวเมเปิ้ล” เอง ก็ไม่ใช่เรื่องยาก ที่ผลักดัน “สาวน้อยญาน่า” ให้ถึงขีดสุดของศักยภาพ ได้อย่างไม่ยากเย็น

โดยล่าสุด “สาวเมเปิ้ล”  ลงมาดูแลเองกับมือ จัดแจง ถ่ายภาพโปรไฟล์ ในสตูดิโอ ของตัวเอง ทั้งเตรียมคอร์ส เรียนการแสดง, Performance ,บุคลิกภาพ เพื่อเตรียมความพร้อม ให้กับ “น้องญาน่า” สำหรับภาพยนตร์ เรื่องใหม่ แห่งค่าย เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งอีกไม่นาน เราจะได้เห็น ฝีไม้ลายมือ ความน่ารัก ของ สาวน้อยที่ชื่อ “ญาน่า” เร็วๆนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *