ต้าร์ ตจว. ยอมรับโดนยกเลิกงานมากที่สุดในชีวิต

           เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโรคโควิด-19  อย่าง ต้าร์ ตจว. เจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านวิว แผ่นดินไหวในใจอ้าย, แพ้น็อค, ขอแท็กแฟนเก่า และล่าสุดกับเพลง ซ่อมแซม โดนเจ้าภาพและงานอีเว้นท์ต่างๆพากันเลื่อนและยกเลิกงานเพื่อป้องกันโควิท-19 กันยกใหญ่

“ตอนนี้งานส่วนใหญ่จะถูกเลื่อนออกไปประมาณ 2 เดือนครับ ถือว่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่ผมเป็นศิลปินมา เป็นปีที่ถูกยกเลิกงานและถูกเลื่อนงานมากที่สุด ล่าสุดกับงานที่ต้องไปทัวร์ต่างประเทศทั้งเกาหลี ไต้หวันและยุโรป ต่างก็ต้องเลื่อนออกไปทั้งหมด ก็ต้องขอโทษแฟนๆทั้งในประเทศและต่างประเทศทุกท่านด้วยนะครับ ซึ่งช่วงนี้ผมก็กลับไปที่บ้านที่ร้อยเอ็ด ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ได้กลับไปหาพ่อกับแม่ ซึ่งปกติช่วงหน้างานแบบนี้ก็ไม่ได้มีโอกาสกลับไปเจอพวกท่านสักเท่าไหร่ มีเวลาให้ท่านได้มากขึ้น ผมก็ใช้เวลาว่างที่มีปลูกพืชผักสวนครัว ปลูกหน่อไม้ ก็คิดว่าน่าจะดีที่สุด เพราะครอบครัวผมเป็นครอบครัวชาวไร่ชาวนา ซึ่งก็เป็นอะไรที่ผมถนัดและคิดว่ามันคือความมั่นคงในอนาคต ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้กับแฟนๆและศิลปินทุกๆท่าน ฝ่าฟันวิกฤตนี้อย่างปลอดภัยไปด้วยกันนะครับ”

ส่งท้ายกับความห่วงใยจากหนุ่มลูกทุ่งอินดี้หัวใจเกษตรจากต้าร์ ตจว. ช่วงนี้ถ้าคิดถึงก็เข้าไปฟังเพลงกันพลางๆก่อนได้ที่ Youtube : TAR TORJORWOR, Facebook : ลายไทยเรคคอร์ด ,หรืออยากจะติดต่องานจองไว้ล่วงหน้าก็สามารถติดต่อได้ที่ 095-601-4978 เรียกได้ว่าจองกันข้ามปีกันไปเลยจ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *