เอ๊ะยังไง..!“มินดา” เปลี่ยนสีผม..เสริมความปัง

เงียบๆ ไม่มีปากมีเสียง กับใครมาได้สักพัก จู่ๆ https://www.facebook.com/MINDAMEE ก็ร้อนขึ้นมาซ่ะงั่น  เมื่ออยู่ดีๆ นักแสดงสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” ลุกขึ้นมาเปลี่ยนสีผมเพิ่มความเปรี้ยว  ทำเอาหน้าใสวิ้ง จนจำแทบไม่ได้ ใครๆ ก็ทัก หนุ่มๆถึงกับขานรับกันเกรียว  งานนี้เลยต้องขอแอบไปส่อง facebook ของนางสักเล็กน้อย ปรากฎว่าที่มาของผมสีนี้ น่าจะมาจากหมอดู ชื่อดัง…เห็นแว๊บ..แว๊บ เหมือนนางจะแอบไปเซ็กดวง กับหมอดูท่านนี้   โดยสาวมินดาเผยว่า

                “ก็ไม่ได้ อะไร ค่ะ พอดีว่า..วันนั้น ไปธุระกับคุณพ่อสรา (สราวุธ ทูละมาลย์.. นักจัดสวนร้อยล้าน) ตั้งแต่เช้า ตอนเที่ยงก็เลย แวะทานข้าวกันแถวๆ รัชโยธิน The Avenue Ratchayothin พอดีว่าคุณพ่อสราเขานัดเจอกับเพื่อนของเขาพอดี พอคุยธุระกันสักพัก ก็ทราบว่า เพื่อคุณพ่อ คือ หมอบอนนี่ เป็นหมอ หมอดูไพ่ Rune Oracle Cards เป็นศาสตร์พยากรณ์โบราณของยุโรปเหนือ หนูก็เลยสนใจ  เลยลองให้เขาดูให้หน่อย รวมๆ ก็ไม่มีอะไรมาก ดวงมันอาจจะติดๆขัดๆ  บ้าง เป็นไปตามเวลาของมัน แต่สิ่งหนึ่งที่ หมอบอนนี่ ทักคือเรื่องสีผม ถ้าเปลี่ยนสีให้อ่อนกว่านี้ จะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ ให้ดูดีขึ้น หลายๆสิ่ง หลายๆ อย่าง ที่เข้ามาในชีวิต  จากหนักๆ ก็จะเริ่มเบา เป็นไปในทางที่ดี เป็นไปตามสีผม แต่ก็ต้องรอดูเวลา ถ้าคิดจะทำโปรเจกต์ใหม่คงต้อง รอดูสถานการณ์ ไปก่อน ระวังเรื่องคนที่จะเข้ามาหลอก หรือเข้ามาหวังผลประโยชน์ จากตัวเรา อะไรประมาณ เนี่ย ค่ะ

                สำหรับเรื่องสีผม เนี่ยก็มีคนชมเยอะ ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ ส่วนตัวมินดา เองก็เป็นคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมอยู่แล้ว เพราะเป็นคน ขี้เบื่อสีผมตัวเอง ค่ะ ”  มินดา กล่าว ทิ้งท้าย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *