“มายด์-อาทิตยา” ตื่นเต้น ขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรกในชีวิต !!!เผยทำการบ้านหนักในละคร “นางนาค สะใภ้พระโขนง”


เป็นสาวสวยมากความสามารถ ที่แฟน ๆ รู้จักกันดีในนาม 4EVE ที่ทั้งการร้อง เต้น เล่น แสดง ทำได้ครบทุกหมด ทุกบทบาท สำหรับ มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) ที่ล่าสุด ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรกในชีวิต กับละคร วัยรุ่น พีเรียด โรแมนติก ดราม่า & คอมเมดี้ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ที่ผลิตโดย ช่องเวิร์คพอยท์ 23


เมื่อได้มีโอกาสได้รับบทนี้ สาวมายด์ เปิดใจว่า.. “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้รับบทนางเอกเลยค่ะ ยากกว่าที่คิดไว้ทุกอย่าง แต่ มายด์ ตั้งใจมาก และทำการบ้านหนักมากเหมือนกันค่ะ สำหรับละครเรื่องนี้ มายด์ ตั้งแต่ไปหาประวัติของย่านาค เพื่อศึกษาถึงความเป็นมา เพื่อให้เวลาที่เราแสดง ทุกวินาทีที่เล่นจะได้ออกมาดูสมจริงที่สุด ดีที่สุด ให้สมกับเป็นบทบาทสำคัญ นั่นก็คือบทบาทของ “นางนาค” เพื่อที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานความรักอมตะของย่านาค ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ถึงแม้ว่าตัวละครในเรื่องนี้จะตรงข้ามกับตัวจริงของ มายด์ เลย เพราะมายด์ เป็นคนเสียงเล็กๆ เวลาพูดจะออกแนวห้าว จนคนฟังอาจจะรู้สึกว่าเราดูเป็นคนแข็ง ๆ ไม่เหมือนกับบทของ นางนาค ที่ พี่กังฟู นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ผู้กำกับฯ ตั้งใจไว้ ว่าอยากให้โทนเสียงมีความละมุน นุ่มนวล น่าฟัง ส่วนเรื่องของการแสดง ที่ต้องใช้อินเนอร์ทางสายตา การแอ็คติ้งต่าง ๆ ที่ดูน้อยเกินไป ที่พี่กังฟูกังวลว่าคนดูจะไม่อิน เพราะพอเราเล่นแล้วดูนิ่งไปนิด ก็ต้องพยายามมากขึ้น ทุ่มเทมากขึ้น ทำการบ้านมากขึ้นกับจุดนี้ที่พี่เค้าทักมาค่ะ… แรก ๆ ก็เครียดหนักเหมือนกันนะ รู้สึกว่าทำไมบทเราถึงยากทุกซีนเลย แล้วคือในเรื่องต้องเล่นกับ พี่ต๊งเหน่ง (รัดเกล้า อามระดิษ) ด้วย เพราะเราเป็นลูกสะใภ้ของเขา แล้วยังต้องเล่นกับ พี่เก้า (จิรายุ ละอองมณี) ที่เก่งมาก ๆ อีก ก็เลยยิ่งต้องทุ่มเทให้มาก ๆ ให้สมกับที่พี่ ๆ ไว้ใจให้เรามารับบทบาทนี้ มายด์เลยทุ่มสุดตัวกับละครเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ แต่คือพี่ ๆ ทุกคนก็พยายามช่วยนะคะ ช่วยเยอะมาก ทั้งช่วยส่งอารมณ์ บิ้วท์ให้เราเล่นได้
ซึ่ง มายด์ ก็ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทุกท่านมากเลยค่ะ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส มายด์ ในครั้งนี้ ได้มาเล่นละคร “นางนาค สะใภ้พระโขนง” แม้จะต้องเจอกับดราม่าตั้งแต่ฉากแรก… แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจตลอดค่ะ แล้วก็สอนเทคนิคการแสดงให้เวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน ถือว่าเป็นเรื่องที่สุดจริง ๆ ค่ะ ก็ขอฝากแฟน ๆ ทุกท่าน ติดตามรับชม นางนาค สะใภ้พระโขนง กันเยอะ ๆ นะคะ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวัน จันทร์, อังคาร, พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 นะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *