งดงามด้วยรอยยิ้ม เต็มเปี่ยมด้วยน้ำใจ บริการด้วยหัวใจ โรงพยาบาล ไทยอินเตอร์เนชั่นแนล Samui Run2022

โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ของ เกาะสมุย ด้วยการสนับสนุน กิจกรรม Samui Run2022 กับทาง เทศบาลนครเกาะสมุยและสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุยและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ได้เป็นประธานในการจัดกิจกรรม ร่วมกับหน่วยงานต่างๆของภาครัฐและเอกชน การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการ ส่งเสริมและสนับสนุน ธุรกิจการกีฬาและการท่องเที่ยว


ในฐานะที่เราคือหนึ่งในโรงพยาบาล ประจำเกาะสมุย กิจกรรม Samui Run2022นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งพันธกิจ ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสังคม ต่อชุมชนคนบนเกาะสมุย และเป็นบริบทสำคัญระดับประเทศ ที่มีการกีฬาและการท่องเที่ยวเกาะสมุยเข้ามาร่วมจัด กิจกรรมสร้างสุขภาพที่ดี เป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงการกีฬาและสุขภาพ ส่งเสริมอาหารประจำท้องถิ่น และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับจังหวัดและประเทศ ส่งผลให้ก่อเกิดรายได้ให้กับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและชุมชน สร้างความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยปณิธานที่จะตอบแทนกำไรคืนสู่สังคมภายใต้แนวคิด “ Power of Care ” เราทุกคนโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล จึงมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้รับใช้สังคม ชุมชนคนบนเกาะสมุยนี้
กิจกรรมนี้ไม่เพียงเป็นแต่การประชาสัมพันธ์การแข่งขัน การท่องเที่ยวหรือธุรกิจเท่านั้น แต่ยัง แสดงให้เห็น ถึงพลังที่ยิ่งใหญ่แห่งน้ำใจ จากทุกภาคส่วนเริ่มตั้งแต่ จังหวัดลงมาถึงองค์กร และหน่วยงานเล็กๆ จิตสาธารณะ มากด้วยความหมายแห่งคุณค่าที่งดงามและน้ำใจ การเกิดมาเป็นบุคคลที่มีคุณค่าต่อสังคมนั้นทำให้เราได้เก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งความสุขและความสำเร็จที่เรา ได้แบ่งปัน ให้กับผู้อื่นด้วยใจอาสา ที่ไม่มุ่งหวังผลตอบแทน ความสุขที่เงินซื้อไม่ได้ ต้องเริ่มจากการเป็นผู้ให้ถึงได้รับ รอยยิ้มที่เราได้รับจากนักวิ่งทุกคน คำขอบคุณสั้นๆแต่สร้างภาพลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับองค์กร โรงพยาบาล ไทยอินเตอร์แนชชั่นแนล ขอส่งกำลังให้นักวิ่งทุกคน ได้สำเร็จบรรลุในเป้าหมายของตนเอง สิ่งที่ทุกคนได้รับชัยชนะแล้วคือความสำเร็จากหัวใจ ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล

หากมีกิจกรรมใดที่เป็นสาธารณะประโยชน์ต่อการให้ความรู้ด้านสุขภาพและคำแนะนำ ทางโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล สมุย ยินดีให้คำแนะนำปรึกษา และพร้อมให้บริการด้วยใจ

ข้อมูลการติดต่อ โรงพยาบาล +66(0)77 332654-5 หรือ 088-782-6465 คุณน้ำเอก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *