กันตนา จัดเซอร์ไพรส์แฟน 7HD ขนทัพจัดเต็มความเข้มข้นจนหยดสุดท้าย พร้อมนักแสดงรับเชิญที่แฟนพันธุ์แท้ “เสือสั่งฟ้า” ห้ามพลาด! 3 ตอนสุดท้าย! “สัจจะในชุมโจร”

เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)” ของกันตนา ทางช่อง 7HD ซึ่งต้องบอกว่าเป็น 3 ตอนสุดท้ายสุดเข้มข้น และอาจรวมถึงพลิกผันแบบคาดไม่ถึง รวมถึงมีเซอร์ไพรส์จุใจที่แฟนๆ ละครห้ามพลาดกันเลยทีเดียว 

            หลังจากที่จริยา ( แพรว-เฌอมาวีร์) ได้พบกับเสือเดช (บิ๊กเอ็ม- กฤตฤทธิ์) อีกครั้ง แม้ว่าภายนอกจะรูปลักษณ์เปลี่ยนไป แต่ภายในก็ยังเป็นเสือเดชผู้มีอุดมการณ์ และเป็นราชันย์ผู้ชายที่รักจริยา แต่ความสุขอาจจะอยู่ไม่นาน เพราะเสือเดชยังมีเรื่องค้างคาที่ต้องจัดการคนชั่ว! ส่วนจริยาก็ตบปากรับคำจะแต่งงานกับผู้กองก่อเกียรติ(ภูมิ-เกียรติภูมิ) ซึ่งฝั่งผู้ใหญ่เกิด(เวนช์ ฟอลโคเนอร์) กับ เชิดชน(เอิร์ธ-ณัฐนันท์) ก็เตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ แต่คนเลวอย่างนริศ(หลุยส์-อัมรินทร์) ต้องมีแผนร้ายที่วางไว้ งานนี้คงไม่ใช่นริศเพียงคนเดียวที่มีแผนแน่นอน

            ต้องบอกว่าเข้มข้นจนหยดสุดท้าย กับพระเอกหนุ่มบิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ที่รับไม้ต่อจากพระเอกอ๋อม-อรรคพันธ์ จนพาละครปังพาแฟนละครอินกับเรื่องราวไม่ค้านสายตา ยังต้องลุ้นกับเรื่องราวความรักความแค้น และการล้างบางคนชั่วว่าจะจบลงอย่างไร นอกจากนี้ช่อง 7HD และกันตนา ยังเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนละครเสือสั่งฟ้าตัวจริง! ที่จะขนทัพเหล่าเสือในตำนานกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง แต่จะมาในบทบาทไหน และเรื่องราวเป็นอย่างไรต้องดู ส่วนแฟนๆ หนุ่มอ๋อม-อรรคพันธ์ ก็ยังอยากให้ติดจอรอดูกันต่อ เพราะเจ้าตัวจะไม่หายไปไหนแน่นอน 

             แฟนๆ ต้องห้ามพลาด 3 ตอนสุดท้าย ละครเรื่อง  “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า3)”  ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้ และในตอนจบวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *