“แอนโทเนีย” ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย..ได้บุญ

เป็นนางงามสาวสวยที่ใช้ชีวิต เรียบง่ายติดดิน ไม่หวือหว่า ไม่ฟุ่มเฟือย สบายๆ..ตามสไตล์  “แอนโทเนีย โพซิ้ว” นางงามสาวเจ้าของตำแหน่ง Miss Supranational 2019 ซึ้งสไตล์การใช้ชีวิตแบบนี้ ถูกปลูกฝั่ง จากแม่ณี แม่ที่เพียนสอน ให้รู้จักคุณค่าของเงิน คุณค่าของคน เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ มักได้ความสุขโดยไม่ต้องซื้อหา

                ล่าสุด สองแม่ลูกควงกันไปฉลองวันเกิด พร้อมกันทั้งของแม่ณีเอง ที่เพิ่งผ่านไปไม่กี่วัน ตามติดด้วยน้องแอน ก็เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กน้อย ซ่ะพร้อมๆ กันเลยทีเดียว ที่สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กและคนพิการลาดกระบัง พร้อมบริจากข้าวสารอาหารแห้งตามสมควร อีกทั้งยังเชิญชวนมาร่วมบุญ ร่วมงานประจำปี HEART HUG HOME 2002 (งานระดมทุนการกุศลสมทบสร้างโรงซักรีดและลานกิจกรรมเพื่อเด็กพิการ ณ  สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กและคนพิการลาดกระบัง สามารถชม Liveสดได้ ผ่านทาง Facebook.com/Camillian.Home)

โดยจะจัดงานขึ้นในวันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคมนี้  เวลา 18.00-22.00 น.เพลิดเพลินไปกับ รำวงย้อนยุค คณะรุ่งนภาเมืองเพชร ชมการแสดงของเด็กๆ อิ่ม อร่อยไปกับอาหารคาวหวานพร้อมลุ้นรางวัลหางบัตร แถมลดหย่อนภาษีได้ด้วย ติต่อสอบถามได้ที่ Line @CamillianHome

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *