“ยิหวา” แผลงฤทธิ์ ! ตามแก้แค้น“ไม้-อุ้ม” สุดหลอน ! กระโดดขึ้นหลังคารถอาละวาดกลางถนน

ออกอากาศไปเพียงแค่ 2 ตอน เรตติ้งก็สุดปัง สำหรับละคร “ภูตแม่น้ำโขง” ของ  ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ที่ได้ “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” และ “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” พระ-นางคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอยกลับมากร่วมงานกันอีกครั้ง  และที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ ต้องยกให้ “ยิหวา-ปรียากานต์” กับบท   “เจ้าแม่ทอหูก” ที่ทำคนดูสะพรึง

และในคืนนี้ เจ้าแม่ทอหูก (ยิหวา-ปรียากานต์) เตรียมออกอาละวาดตามเล่นงาน บัวผัน (อุ้ม-อิษยา) และบุญเรือน (เจี๊ยบ-ปวีณา) ไม่สนว่า หมออัคนี(ไม้-วฤทธ) จะเป็นอย่างไร เมื่อ ยิหวา(เจ้าแม่ทอหูก)เก็บกดความแค้นไว้ไม่อยู่ จึงสั่งบริวารอย่าง แคร์-วงศ์วชิรา(พญาจัน) ให้ตามมาเอาชีวิตของ อุ้ม (บัวผัน) และ เจี๊ยบ (บุญเรือน) มาสังเวยแก่ตนเองให้ได้ แต่แคร์กลับต้องพ่ายแพ้ต่อเครื่องรางช้องหมูป่า ทำให้ยิหวาต้องออกโรงมาจัดการ 2 แม่ลูก “อุ้ม-เจี๊ยบ” ด้วยตัวเอง แม้ว่า ไม้-วฤธ (หมออัคนี) คนรักในอดีตชาติจะอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วยก็ตาม ซึ่งในการถ่ายทำฉากนี้เรายกกองถ่ายทำกันถึง 2 สถานที่ เริ่มจากถ่ายในสตูดิโอกับฉากห้อยหัวของสาวยิหวา ที่ต้องนอนบนหลังคารถ และห้อยหัวลงมาที่หน้าต่างรถเพื่อหลอกผี เจี๊ยบ-ปวีณา และด้วยเสื้อผ้าที่ใส่ยากพอสมควร รวมถึงเครื่องหัว และเครื่องประดับต่างๆ ของเจ้าแม่ทอหูกทำให้กว่าจะถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้ ก็เล่นเอาสาวยิหวาเหงื่อตกอยู่ไม่น้อย  จากนั้นเราก็ยกกองไปถ่ายทำกันต่อที่ถนนลำลูกกาคลอง 3 กับฉากที่แคร์(พญาจัน) ซึ่งเป็นบริวารของยิหวาเข้ามาขัดขวางรถของ     ไม้-อุ้ม จนทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง และหนุ่มไม้-วฤธ ที่ต้องอุ้ม เจี๊ยบ-ปวีณา ฝ่าดงหญ้าขึ้นมาที่ถนนอย่างทุลักทุเล ด้านยิหวาที่รอจังหวะจัดการขอยืนสวยๆ บนหลังคารถ ยืนดูไม้-อุ้ม และเจี๊ยบ-ปวีณา ที่กำลังหนีเอาชีวิตรอด แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะเจ้าแม่ทอหูกต้องมาต่อกรกับอารักษ์แผ่นดิน (มเหศักดิ์) ที่เข้ามาขัดขวางเจ้าแม่ทอหูกเพื่อช่วย ไม้-อุ้ม-เจี๊ยบ เอาไว้ งานนี้เรียกว่าทุกคนทุ่มสุดตัว

ติดตามชมฉากแผลงฤทธิ์เดชของเจ้าแม่ทอหูกฉากนี้ได้ในละคร “ภูตแม่น้ำโขง” วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *