จูบนี้สุดเขิน “โอ๊ต” ตั้งใจจูบ “กานต์” แบบฟิวแฟน

          ต้องบอกว่าเป็นละครดราม่ามาแรงแซงทุกเรื่องไปแล้วสำหรับละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” ที่ผลิตโดยกันตนา ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ทุกวันจันทร์-ศุกร์ แม้เรื่องนี้จะได้พระนางหน้าใหม่ โอ๊ต-ชาคริต มาประกบคู่กับ กานต์-ณัฐชา แต่ขอบอกว่าเคมีคู่นี้เขาก็มาแรงแซงทางโค้งไม่แพ้ความสนุกของละครเลยทีเดียว ซึ่งสัปดาห์นี้เราเก็บภาพเบื้องหลังฉากตอกย้ำเคมีแสนดีงามมาฝากให้แฟนๆได้ชมกัน กับจูบดูดดื่มของคู่พระนาง 

            ฉากนี้เป็นฉากที่มานพ(โอ๊ต-ชาคริต) เอาเงินเก็บแอบซื้อกำไลจากคัสตาย่า เพื่อนำมาให้หงส์ฟ้า(กานต์-ณัฐชา) มานพบอกรักหงส์ฟ้า และขอหมั้นตีตราจองหงส์ฟ้าไว้ก่อนด้วยกำไลหยก หงส์ฟ้าเองก็มีใจรักมานพอยู่แล้วก็ไม่น่าใช่ปัญหาใดใด มานพจูบหงส์ฟ้าด้วยความรักอย่างดูดดื่ม!!!

            ต้องบอกว่าครั้งที่แล้วกับจูบแรกของคู่นี้ฝั่งพระเอกเราก็ถูกตบไปฉาดใหญ่ แต่ครั้งนี้จะเป็นจูบดูดดื่มที่จริงๆ แล้วเป็นฉากจูบฉากแรกของการถ่ายทำเรื่องนี้ ซึ่งต้องบอกว่ามีคนเขิน 1 อัตรา นั่นก็คือหนุ่มโอ๊ต ชาคริต ที่ถ่ายไปแล้วผู้กำกับก็ยังไม่ถูกใจ เพราะดูยังไงก็ยังไม่ฟิวแฟนที่คลั่งรัก เพราะหนุ่มโอ๊ตมัวแต่เขินน้องกานต์ โดยเจ้าตัวบอกว่าคนเพียบเลย แล้วทุกคนจ้องกันหมดไม่เขินยังไหว งานนี้เลยต้องเบรคให้หนุ่มโอ๊ตซักซ้อมช็อตหวานนี้กันก่อน ส่วนสาวกานต์ที่เราแอบกระซิบถามว่าเขินไหมๆ เจ้าตัวก็ส่ายหน้าปฏิเสธยกใหญ่ แต่ดูแล้วก็ท่าจะเขินแระ แต่เจ้าตัวหัวเราะเสียงดังกลบเกลื่อนกันไป  ทำสมาธิ ทำอารมณ์พร้อมก่อนจะเดินกล้องถ่ายจริงอีกครั้ง งานนี้จะฟิวแฟน หรือฟิวไหน ต้องติดตาม แต่ขอบอกว่าเรื่องราวตอนนี้เดินมาถึงจุดพลิกผันอีกขั้น ที่มีเรื่องที่อาจจะทำให้ความรักของหงส์ฟ้า กับนายมานพอาจไม่สมหวังดั่งใจ อ่ะ..ไม่เป็นไรอุปสรรคมีไว้พุ่งชน ฝากแฟนๆเอาใจช่วยหนุ่มโอ๊ต เอ้ย…มานพคนคลั่งรักติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมนี้และติดตามละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *