“พี่เอ ศุภชัย” เชิญชวนเยาวชน เล่นกีฬาให้ร่างกายแข็งแรง

            ต้องยกย่องให้เป็นบุคคลผู้มีความสามารถสำหรับ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่มีความสามารถ เก่งรอบด้าน ทั้งเป็นผู้จัดละคร นักปั้นมือทอง ผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย และล่าสุดยังเป็นนักกีฬาแบดมินตันคนเก่ง ที่กวาดเหรียญรางวัลมามากมาย รวมทั้งได้รับเชิญให้เป็นนักกีฬาตัวอย่าง ไปแข่งขันกับนักกีฬาจากสถาบันกีฬาต่างๆ 

            โดยพี่เอ เปิดเผยความรู้สึกให้ฟังว่า 

            “การเล่นกีฬาของพี่เอ คือความสุข ความสนุก ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง พี่เอเป็นคนชอบตีแบดมินตัน จะตีทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง เพราะคอร์ดแบดอยู่ใกล้บ้าน  ขยันตี ขยันซ้อมมาก  ตอนไปแข่งกีฬาซีเนียร์ที่สงขลา เป็นสงขลาเกมส์ พี่เอแข่งสู้ตายเลย ก็ได้ถ้วยรางวัลที่ 3 ของกีฬาแห่งชาติ สำหรับคนอายุ 40 ปี ก็ดีใจมาก อย่างล่าสุดก็ปลื้มมาก ไปตีแบดมินตันแมทซ์เปิดสนามในงาน บีบีจี ปริ๊นเซส คัพ 2022 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมาออกกำลังกายกัน ก็รู้สึกดีมาก ได้ตีกับนักกีฬาทีมชาติหลายคนเลย  ทั้งพี่ซุปเปอร์แมน บุญศักดิ์ พลสนะ ,กิ๊ฟ จงกลพรรณ กิติธรากุล และน้องวิว รวินดา ประจงใจ รู้สึกเป็นเกียรติมากเลย ถือเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากๆ พี่เอยอมรับว่ารู้สึกเป็นความภูมิใจสูงสุดในการเป็นนักกีฬาสมัครเล่นของพี่เอในวันนี้” 

            “พี่เอตั้งใจว่าจะตีแบดและออกกำลังกายด้านอื่นๆเพิ่มไปด้วยตามที่เวลาและโอกาสจะอำนวย เพราะพี่เออยากจะเป็นคนอายุ 80 ที่ยังเล่นกีฬาได้ วิ่งได้ หุ่นดีด้วย สุขภาพแข็งแรงด้วย พี่เออยากเป็นตัวอย่างให้คนทุกวัยมาออกกำลังกายกัน เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บกัน” พี่เอ ศุภชัย กล่าวในที่สุด 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *