“อแมนด้า” สุดปลื้ม!!! ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง “กีฬาอาชีพติดธงไทย” เน้นสร้างรายได้จากกีฬา ทำความร่วมมือเจ็ตสกี  ที่ประสบความสำเร็จสูง  ส่งออกไปลุยเวทีโลก

“กีฬาอาชีพติดธงชาติไทย” เป็นหนึ่งในโมเดลการพัฒนากีฬารูปแบบใหม่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทย และกีฬาเจ็ตสกีอาชีพ โดยพัฒนาจากทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีไทย ที่แข็งแกร่งในการเป็น “ผู้นำโลก” ในปัจจุบัน ให้เพิ่มการสร้างประโยชน์แก่ชาติใน 4 ด้าน คือ กีฬาไทยแข็งแกร่งในเวทีโลก, มีสื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในระดับนานาชาติ นำเข้าและสร้างเม็ดเงินรายได้ทางเศรษฐกิจจากกีฬา ที่มีเป้าหมายรวมกว่า 4,000 ล้านบาทต่อปี และสนับสนุนการท่องเที่ยว  
 

จากการที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ทำบันทึกความร่วมมือ (MOU) กับ บริษัท เอเชี่ยนมัลติสปอร์ต แอนด์ เอ็น-เตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีเวิลด์คัพและเวิลด์ซีรี่ส์ โดยมี ฯพณฯพิพัฒน์รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นายปริเขตสืบสหการ เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันเจ็ตสกีอาชีพ WGP#1 ลงนาม (MOU) การทำความตกลงการให้การช่วยเหลือ การส่งเสริมหรือการสนับสนุน กีฬาเจ็ตสกีอาชีพของไทยภายใต้ชื่อโครงการ“กีฬาอาชีพติดธงชาติไทย” โดยมี ดร.ก้องศักดยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายเขมพลอุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายขจรเจียรวนนท์ นักบริหารธุรกิจ และนักบริหารกีฬาระดับชาติ นายณัฐวุฒิเรืองเวส กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยฯ นายทนุเกียรติจันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย พลตำรวจเอกเดชณรงค์สุทธิชาญบัญชา รองประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา นางสาวฐาปนีย์เกียรติไพบูลย์รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว นางจริยาชุมพงศ์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนโยบายและยุทธศาสตร์สำนักนโยบายและแผน สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย นายภเชศจารุมนต์ หัวหน้าศูนย์ให้คำปรึกษาด้านทรัพย์สินทางปัญญาและนวัตกรรม (IP IDE Center) นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ นายสนิทวรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย

ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม Miss Universe Thailand2020ให้เกียรติร่วมงานและเผยความรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ว่า
ด้าต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติด้ามาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ ซึ่งด้าคิดว่าเป็นงานแถลงข่าวที่ยิ่งใหญ่มากๆ และวันนี้กีฬาเจ็ตสกีไทย ก็ได้เป็นผู้จัดการแข่งขัน World Tour ด้ารู้สึกยินดีที่กีฬาเจ็ตสกีเป็นชนิดกีฬาแรกที่สร้างแบรนด์ และสร้างทัวร์นาเม้นท์สู่ตลาดเวทีกีฬาโลกได้สำเร็จ แล้วด้าก็เชื่อว่าถ้าคนไทยตั้งใจมุ่งมั่นทำอะไรแล้ว ไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอนค่ะ
 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *