“มุกดา”แต่งเต็มชุดสวยสังหาร “ไมค์”หลงกลเคลิ้มใน”คู่แค้นแสนรัก”

ออกอากาศแค่ตอนแรก ละครรักคอมเมดี้ ดราม่า ครบรส “คู่แค้นแสนรัก” ผลิตโดยค่ายโพลีพลัส ที่เป็นการกลับมาเจอกันของคู่จิ้น “ไมค์”ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ทางช่อง 7HD ก็ทำกระแสในโซเชียลฟาดมากแม่ พาแฮชแท็ก #คู่แค้นแสนรัก ep1 ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับ 3 เรียกว่าแรงดีตามคาด มาถึงตอนต่อไปจะจัดหนักขนาดไหน ตามมาเลยค่ะ

ไฮไลต์ ep2 เป็นฉากที่อิงดาว(มุกดา นรินทร์รักษ์)ต้องพลิกโฉมเป็น ดาวประดับ สุดจี๊ด จัดเต็ม ด้วยชุดเซ็กซี่ยั่วสังหาร! สงกรานต์(ไมค์-ภัทรเดช)กลางผับ ซึ่งเป็นงานเปิดผับใหม่ ที่เสี่ยอู๋(นัท-อติรุจ) เป็นหุ้นส่วน ซึ่งอิงดาวมาตรงเวลาเป๊ะ!ตาม”ฤกษ์สังหาร”ที่ มดแดง(ใจบัว-ฮิดดิง)ได้บอกไว้ พอได้เวลาตามฤกษ์ อิงดาวก็มาป๊ะกับสงกรานต์ จังหวะที่ไม่ทันตั้งตัว ทำให้อิงดาวเกือบล้ม แต่สงกรานต์ดึงไว้ทัน จนทำให้ปากจุ๊บกันเข้าพอดิบพอดี และทันใดนั้นโรสหรือโรสิตา(จอย-ชลธิชา)กับ เจ๊ปลาร้า(บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์) มาเห็นเข้า เลยปรี้ดแตก รีบพุ่งเข้ามาหาเรื่องอิงดาว แต่โรสก็เจออิงดาวต่อยกลับไปเต็มๆ ซึ่งงานนี้ก็เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เพราะสงกรานต์ติดกับดักอิงดาวไปเต็มๆ แถมเสี่ยอู๋ก็ยังหลงเสน่ห์ดาวประดับเข้าให้ และทาบทามให้ดาวประดับ มาเป็นเด็กในสังกัด อู๋โมเดลลิ่ง งานนี้เกมจะพลิกเป็นยังไง ก็ต้องติดตามความแซ่บครบรสของดาวประดับกัน

เบื้องหลังของฉากนี้ ได้ถ่ายทำกันในผับ Flamenco Bangkok (ฟลาเมงโก แบงคอก) ชั้น 9 ดิเอ็มควอเทียร์ & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ และสาวมุกดาต้องใส่ชุดลาเท็กซ์ สุดเซ็กซี่ เข้ามายั่วสงกรานต์ ซึ่งตัวชุดลาเท็กส์สุดเซ็กซี่ จะค่อนข้างใส่แล้วแนบเนื้อ แน่นๆ จนมุกดาถึงกับบอกว่า “ชุดค่อนข้างใส่ยาก เพราะมันมีความพอดีตัวเราเลย เรียกว่าเวลาใส่ชุดนี้ คือจะกินอะไรเยอะไม่ได้ แต่ใส่ชุดนี้ก็ดีนะคะ เป็นประสบการณ์ใหม่เราด้วย เพราะเราไม่เคยใส่อะไรแบบนี้มาก่อน เอาจริงๆถ้าเป็นตัวเอง ชาตินี้คงไม่มีวันได้ใส่ ถ้าไม่ได้ลองมาเล่นคาแรคเตอร์นี้ ก็ชอบค่ะ เวลาใส่ชุดนี้ ต้องใช้คน 3 คน ต้องคอยเทออยล์น้ำมันลงบนชุดตลอด” แต่ยังไงชุดนี้ ก็ได้ลุคเซ็กซี่สุดๆ จนพระเอกของเรามองไม่วางตาเลย แถมเอ่ยปากบอกด้วย ว่าเซ็กซี่มากๆ ไหนจะด้วยท่าทาง หรืองานสายตาต่างๆ ที่บอกเลยว่าไม่มีแผ่ว หลงหนักมากแม่

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ห้ามพลาดชมความสนุกปนเซ็กซี่ฉากนี้ ในละคร #คู่แค้นแสนรัก วันศุกร์ ที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. และงานนี้ดาวประดับ หรืออิงดาวจะงัดไม้ไหนมายั่วสงกรานต์ เพื่อให้หลงเธอจนไปไหนไม่รอด และเป็นไปตามเกมที่วางแผนไว้ สามารถติดตามได้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
     

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *