อิ่มบุญที่ได้ให้ อิ่มใจที่ได้รับ กับโครงการ มอบข้าวถุง พยุงชีวิต ของทางวัดลาดปลาเค้า ที่เปิดตัวโครงการวันแรก


เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้าและเจ้าคณะเขตลาดพร้าวได้เปิดตัวโครงการช่วยเหลือชาวบ้านในสถานการณ์โควิค-19 มอบข้าวถุง พยุงชีวิต ให้ความอิ่มท้องเพื่อพี่น้องในยามยาก
โดยมี พระพรหมเสนาบดี กรรมการมหาเถรสมาคม มาเป็นประธานเปิดงาน โดยมี พระมหาเขมานันท์ ฉลอม ปิยสีโลแสนดวง เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้าเจ้าคณะเขตลาดพร้าว ประธานโครงการ ผอ. สุภาพร ศรีศาสนวงศ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว ข้าวถุงพยุงชีวิตที่ให้ชาวบ้านชุมชนรอบวัดและที่อื่นๆได้สู้ชีวิตต่อไปในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19

นอกจากนี้ อาจารย์ คีตา มหาฤกษ์สกุล และคณะศิษย์ได้นำขนมปังและน้ำดื่มมาร่วมแจกอีกจำนวน 500 ชุด
พระมหาเขมานันท์ กล่าวว่า โครงการนี้จัดขึ้นโดยเป้าหมายให้ประชาชนที่ลำบากในการดำเนินชีวิตในช่วงเวลานี้ได้มาลงทะเบียนเพื่อรอรับในวันที่แจกให้มารับที่วัดและคนป่วย ติดเตียง คนชราและคนยากจน คนอนาถาและไร้ที่พึ่ง


ถ้าท่านอยากเป็นอีกหนึ่งการแบ่งปันความอิ่มเพื่อรอยยิ้มในยามลำบาก โดยการแจกข้าวถุงๆละ 5 กิโลกรัมทุกวันอาทิตย์ต้นเดือน ท่านผู้ใจบุญสามารถเข้าร่วมบุญในโครงการนี้ได้โดย ติดต่อได้ที่เจ้าอาวาสโดยตรงเบอร์ 085-1284459 ร่วมบุญถุงละ100 บาทหรือจัดซื้อข้าวสารแล้วนำมาถวายที่วัดที่ศาลาถวายสังฆทาน วัดลาดปลาเค้า ทั้งนี้อานิสงส์ของการถวายข้าวสาร จะส่งผลให้มีกินมีใช้ไม่ขาดแคลนในทุกภพทุกชาติและเชื่อว่าเป็นการแก้กรรมเก่าหนี้กรรมเก่าทำให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรื่อง ครอบครัวมั่นคง ทุกคนรักและสามัคคีกัน​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *