“คุณเมญ่า-ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์” CEO บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด บินลัดฟ้าสู่เชียงใหม่ ร่วมประชุมครั้งยิ่งใหญ่ ที่จัดโดย “เฮียวุฒิ” และ “คุณน้ำฝน” ประธานบริษัท ห้างทองเยาวราช ร่วมกับ สกต.หัวเมืองเหนือ ถึงโครงการดูแลสุขอนามัยทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยนวัตกรรมภูมิปัญญาคนไทยกับผลิตภัณฑ์SP CLEANER

สำหรับการปรับตัวให้เข้ากับยุค New Normal และได้รับเกียรติจากคุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ CEO บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด มาเป็นวิทยากร บรรยายเพื่อให้ความรู้กับตัวแทนและชุมชนได้ตระหนักถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสุขอนามัยของตนเองอันจะนำไปสู่การลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อโควิดหากเรา
ร่วมใจกันปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัดประเทศไทยก็จะกลับมาฟื้นตัวในภาคเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอีกครั้ง การจัดประชุมในครั้งนี้ได้รับการสนับสุนนสถานที่จากคุณจุ๋ม ในนามสินค้าเพื่อสุขภาพ น้ำดื่มลูกยอ โนนิ

ภารกิจของคุณเมญ่ายังคงเดินหน้าต่อ
ขอขอบพระคุณพี่สันทัด ผู้สือข่าวหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ ได้นำเสนอข่าวภารกิจจิตสาธารณะ ด้วยชื่อเสียงนครเชียงใหม่ยังมี มนต์เสน่ห์เสมอ สาวคนดังจากนครบาล  ”เมญ่า” ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์วางแผนนำเครือข่ายสยายปีกมาสู่ ลุ่มแม่ระมิงค์ และในปีนี้คาดการณ์ว่าจะมาจัดประกวด นางงามจิตสาธารณะ  หรือเวทีที่รู้จักกันดีในชื่อ Miss Mimosa Queen Thailand…..จัดคู่ไทยมาเป็นปีที่7

โดยผู้อำนวยการกองประกวด คุณนิกกี้ จิรโชติแก้วเสถียร เมื่อโควิดผ่อนคลายลงและดีขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนคุณแผ่นดินไทย กตัญญุตา เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของไทยให้ฟื้นตัวอีกครั้ง และในครั้งนี้การวางแผนเบื้องต้นของ คุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ มาศึกษาหาลู่ทางที่จะจัดขึ้นเป็นปีแรกที่ นครเชียงใหม่ ได้นำทีมงานมาขอคำปรึกษากับผู้ใหญ่เจ้าถิ่น ป๋าภราดร มนตรีกุล ณอยุธยา 

ได้คำปรึกษาและแนะนำให้รู้จักลึกซึ้งมากขึ้นกับ เมืองปราบเซียน ได้นั่งพบและคุยกันตั้งแต่ค่ำยันดึก ที่ร้านสราญกรุง……ย่านดีเค.ปาร์ค….. และด้วยฤกษ์โอกาสอันดีนี้ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา และคุณจีน่า ภรรยาอดีตท่านกงศุลฟิปปินล์ประจำเชียงใหม่ได้เรียนเชิญคุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ มางานเปิดร้าน สราญกรุง ในชุดตรีมคอนเซป ย้อนยุค

คุณเมญ่าได้เปิดตัวในงานด้วยชุด ย้อนยุค New York Summit  Queen  ชุดดูแลสุขภาพจากคุณวิกกี้ ในงานคุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ได้มีการถ่ายแบบร่วมกับรถหรูคลาสสิค จากเหล่าคนดังเมืองเชียงใหม่ และได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากพี่พัดผู้บริหาร ที่จัดรับรองที่พักเปิด เรือนคุ้มพญา E outfitting Boutique hotel สำหรับคุณเมญ่าและทีมงาน
ภารกิจที่เชียงใหม่
และร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ที่บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์จำกัด ได้จับมือทำสัญญาร่วมธุรกิจ อย่างเป็นทางการกับ บริษัท ห้างห้องเยาวราช เฮียวุฒิและคุณน้ำฝนในการเปิดตัวผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่ SP CLEANER ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัดในภาคเหนือ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *