“ทะเลลวง” เข้มข้นจัดเต็ม !! “มิกค์” ทุ่มสุดตัวช่วย “แซมมี่”


​สร้างความตื่นเต้นและลุ้นไปกับทุกตัวละครเลยทีเดียว สำหรับละคร “ทะเลลวง” ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ที่นอกจากจะจัดหนัก ทั้งดราม่า และโรแมนติกให้ฟินกันเป็นระยะ ๆ แล้ว ฉากแอ็กชั่น ตื่นเต้นลุ้นระทึกก็มีให้คุณผู้ชมติดตามเช่นกัน
​เรื่องราวฉากนี้ เป็นฉากที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) พา นที (มิกค์ ทองระย้า) มาซื้อของใช้จำเป็นที่ตลาด แต่ ธเนศ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) สั่งให้ลูกน้องไปตามจับตัวโมย่า เพื่อให้มาตกลงเรื่องหนี้สิน นที จึงพยายามต่อสู้เพื่อปกป้อง และพาโมย่าหนีให้พ้นจากอันตรายตรงหน้า หลังจากหลบหนีได้ ทั้งคู่เตรียมตัวกลับเกาะนับดาว แต่โมย่าเดินสะดุด เซเกือบจะล้ม นทีจึงรีบเข้ามาประคองทันที


​เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับคุณภาพ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อม ทั้งจังหวะและบล็อกกิ้งของการต่อสู้ เพราะซีนนี้ มิกค์ จะต้องบู๊เพื่อปกป้องแซมมี่อย่างเต็มที่ โดยมิกค์ ขอซักซ้อมคิวกับสตันท์แมนซึ่งรับบทผู้ร้ายอยู่จนคล่อง เนื่องจากยังเป็นซีนที่ตัวเองมีผ้าพันแผล พันรอบศีรษะ และปิดตาไปข้างหนึ่ง ดังนั้นการมองเห็น จึงทำได้เพียงตาข้างเดียวเท่านั้น หลังจากทุกอย่างลงตัว มิกค์ และ แซมมี่ ก็จัดเต็มแบบไม่มียั้ง ทำให้ฉากนี้ผ่านฉลุยได้ภาพสวยงาม
ติดตามชมฉากที่ทั้งลุ้น ทั้งฟินไปพร้อมกัน ในละคร “ทะเลลวง” วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV #ทะเลลวง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *