“มูลนิธิมิลาเคิล ออฟไลฟ์” ร่วมกับ “ฐานดี เอสเตท” มอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัสและป้องกัน Covid-19 ให้กับ “สภาสังคมสงเคราะห์”

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2564 มูลนิธิมิลาเคิล ออฟไลฟ์  ร่วมกับ บริษัท ฐานดี เอสเตทจำกัด มอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัสและเบคทีเรีย เพื่อป้องกัน Covid-19 ให้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
เวลา 09.00 น. โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา11.00 น. และ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ ฯ เมื่อเวลา13.00 น ใช้เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อ และป้องกันเชื้อโรค โคโรน่าไวรัส  COVID 19 ในงานตามพระราชดำริ ในโครงการต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม จาก ลนิธิมิลาเคิล ออฟไลน์  และ บริษัทฐานดี เอสเตท จำกัด  
  

โดย ร.ต.ท.ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯและ คุณธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทฐานดี เอสเตท จำกัด เป็นผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ น้ำยาฆ่าเชื้อ ยี่ห้อ Anti – vibac ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูงโดยมีสารประกอบหลักที่สำคัญ คือ ไดดิซิล ไดเมทิล แอมโมเนี่ยม โบรไมด์ ( Didecyl dimethyl ammonium bromind ) DDAB ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรามัยโคพลาสม่า สาหร่าย ตะไคร่น้ำ และไวรัส โดยเฉพาะไวรัสสายพันธุ์ โคโรน่าไวรัสCoronavirus ( TGE ) ที่ได้ผ่านการทดสอบจากห้องทดลองมาแล้วว่ามีประสิทธิภาพยับยั้ง Coronavirus ได้เป็นอย่างดี  

ผลิตภัณฑ์ Anti-vibac จึงมีประสิทธิภาพทำลายโคโรน่าไวรัส ที่อุณหภูมิ 4 องศาเซลเซียส และ  20 องศาเซลเซียส ภายในเวลา 10 นาที และ 30 นาที ภายหลังจากการฉีดพ่น ซึ่งทาง บริษัทฐานดี เอสเตท จำกัด ได้จัดเจ้าหน้าที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อAnti – vibac ภายในบริเวณ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร และ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ ฯ เพื่อทำการฆ่าเชื้อ ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *