“เบน– พีพี” ขอบคุณแฟนละคร “สมบัติมหาเฮง” ติดตามให้กำลังใจจนถึงตอนสุดท้าย

​อวสานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส สมบัติมหาเฮง”  ทาง ช่อง 7HD งานนี้พระ – นาง เบน  สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และ พีพี  พัชญา เพียรเสมอ ขอขอบคุณแฟนละครที่ติดตามให้กำลังใจจนถึงตอนสุดท้าย

​โดย เบน เผยว่า “วันนี้ละครจบเรียบร้อยแล้วครับ ผมอยากขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่ติดตามชมละครมาตลอด สำหรับละครเรื่อง สมบัติมหาเฮง เป็นการทำงานที่ทีมงาน นักแสดงทุกคนสนิทกันมาก ๆ วันนี้พอละครจบไปก็อาจจะมีเหงา ๆ กันนิดหนึ่ง เพราะตอนถ่ายทำเราจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตอนละครออกอากาศก็จะมีการพูดคุยกันตลอด ตัวผมเองก็เช่นกันครับ วันนี้ละครเดินทางมาถึงตอนจบแล้ว ส่วนหนึ่งก็ดีใจแต่อีกส่วนก็ใจหายครับ อย่างไรก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานเรื่องต่อ ๆ ไปของผมด้วย ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกกำลังใจที่มีให้กันนะครับ”

​ด้านนางเอก พีพี เปิดใจว่า อยากขอบคุณทีมงานทุกคนในละครเรื่องสมบัติมหาเฮง เพื่อนนักแสดงทุกท่านที่ได้ร่วมงานกัน และพีพีต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่ติดตามละครมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีเข้ามาทุกช่องทางนะคะ ทั้งโซเชียลและคอมเมนต์ต่าง ๆ ตัวพีพีได้อ่านแล้วรู้สึกดีมาก ๆ เลยค่ะ พีพีขอให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กันอย่างนี้ต่อไปนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *