มร. เบนจามิน เป็นประธานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 4 ของฤดูกาล



วันที่ 2 ตุลาคม 2563 เวลา 20.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามสิงห์ สเตเดี้ยม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 4 ของฤดูกาล ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิ่ง เป็นประธาน พร้อมด้วย มาซามิ ทากิ ผู้ฝึกสอนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล นักเตะของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ยศพล เทียงดาห์ นักเตะของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้
ซึ่ง มร.เบนจามิน กล่าวว่า “สวัสดีสื่อมวลชน และตัวแทนของทั้งสองสโมสรนะครับ เรื่องแรกคือ ทางโค้ชนิชิโนะ ได้มีการเรียกนักเตะจำนวน 28 คน มาเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม ซึ่งมีถึง 13 คน ที่ถูกเรียกติดทีมเป็นครั้งแรก”
“นอกจากนี้ ทางไทยลีกได้มีการประกาศโปรแกรมของไทยลีก 1-2 ที่แข่งขันหลังจากวันที่ 25 ตุลาคม ซึ่งสำหรับไทยลีก 1 จะประกาศแค่ในนัดที่ 11-17 เพราะต้องทราบทีมที่เข้ารอบศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อน จึงอาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันต่อไป ส่วนไทยลีก 2 เรามีการประกาศกำหนดการไปจนถึงปิดฤดูกาล”
“ส่วนการถ่ายทอดสดหลัง 25 ตุลาคม จะมีการถ่ายทอดสดโตโยต้า ไทยลีก ครบทุกคู่เหมือนเคย ผ่านทางฟรีทีวี ส่วนไทยลีก 2 จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทีวีบางคู่ หรือถ่ายทอดผ่านช่องทางออนไลน์ แต่หากคู่ไหนไม่มีการถ่ายทอดสด เราอนุญาตให้สโมสรสามารถถ่ายทอดสดด้วยตัวเองในฤดูกาลนี้”
“วันเสาร์และอาทิตย์นี้ ออมสิน ลีก รีเจินนัล แชมเปี้ยนชิพ จะกลับมาเริ่มแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งเป็นการปรับโครงสร้างเพื่อรวมไทยลีก 3 และ 4 ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานของทีม เช่นเรื่องของสนาม หรือโครงสร้างต่างๆ โดยทุกสโมสรสามารถส่งแข้งต่างชาติลงแข่งขันได้ 3 คน และต้องส่งผู้เล่นไทยอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามเป็นตัวจริง อย่างน้อย 2 คน ในแต่ละนัด ก็ขอให้แฟนฟุตบอลไทยช่วยติดตามลีกภูมิภาคของเรากันครับ”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 8 มีดังนี้
วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563
17.45 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2
18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True4U/True Sport HD 2
19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3
20.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U
วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563
18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามแพท สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True4U/True Sport HD 1
18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3
19.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357
19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True Sport HD 2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *