เดอะสเน็ค !! ปลุกพลังสาย มู คาดหนังแรงแห่งปี อาถรรพ์พญางู ทำกองถ่ายผวาถึงชีวิต


      ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย กับภาพยนตร์ “เดอะสเน็ค” ส่งกระแสหนังแรงแห่งปีปลุกอารมณ์สายมู ความเชื่อ วิญญาณ อาถรรพ์พญางู ที่คนดูจะต้องขวัญผวา โปรดเช็คสุขภาพก่อนเข้าชม
          บริษัท วันวันดี จำกัด โดยนายวิดิฐ  ธัญพันธุ์  ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ขวัญผวา  สั่นประสาท  อาถรรพ์แห่งพญางู เรื่อง “เดอะสเน็ค”  ด้วยทุ่มทุนสร้างเพื่อความสนุกเร้าใจ หวังให้เป็นหนังกระแสสาย “มู” แห่งปี หลังจากที่เปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 ใช้เวลา 2 ปี ในการพิถีพิถันผลิตภาพยนตร์ตำนานแห่งความเชื่อของหมู่บ้านที่มีต่อพญางู ด้วยแรงอาถรรพ์ ส่งผลทำกองถ่ายตื่นตระหนก ขวัญผวาที่เกิดขึ้นกับทีมงาน นักแสดงชื่อดัง ถึงกับล้มป่วย เสียชีวิตไปหลายราย ในที่สุดได้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย กับตัวเลขอันน่าอัศจรรย์เช่นกัน คือ 18 กรกฎาคม 2562 
          นายวิดิฐ  ธัญพันธุ์  เจ้าของผู้สร้างหนัง เดอะสเน็ค ถึงกับอึ้ง หาคำตอบไม่ได้เพราะไม่คาดคิดจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถหาสาเหตุได้ ทั้งทีมงาน ดารานักแสดงชื่อดัง ต่างสติแตก ส่งผลเลื่อนคิวการถ่ายทำและนักแสดงมาหลายครั้ง อย่างทีมงานในกองถ่ายเสียชีวิต แม้แต่นักแสดง 100 ล้านมากฝีมือที่ยอมมาเล่นในเรื่องนี้ พี่วินัย ไกรบุตร ก็ล้มป่วยดังที่เป็นข่าวมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง  ต้องประชุมทีมงาน และตั้งสติกันใหม่เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ผ่านและสำเร็จไปให้ได้ และเพื่อเป็นการตอบแทนพลังแห่งความเชื่อ ความศรัทธาของหมู่บ้าน บริษัท วันวันดี ผู้สร้างภาพยนตร์เดอะสเน็ค ได้ทำพิธีมอบศาลพญางูที่สร้างขึ้นให้กับหมู่บ้านงูนี้ไว้แล้ว
         เดอะสเน็ค นอกจากจะเป็นหนังตื่นเต้น สยอง ขวัญผวา เรื่องราวของความเชื่อแรงอาถรรพ์ ผู้สร้างเองได้สอดแทรกบทให้มีหลากรสหลากอารมณ์เพิ่มขึ้น ทั้งบู๊ดุเดือดแถมด้วยตลกให้ขำบ้าง จากนักแสดงดาวตลกชื่อดังมาช่วยผ่อนคลายให้สนุกตลอดทั้งเรื่อง
          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เดอะสเน็ค ยังได้น้องเบส ลูกสาวคนสวยของคุณสมรักษ์คำสิงห์ มาเล่นเป็นเรื่องแรก พร้อมด้วยดารานักแสดงชั้นนำมารับบทบาทสำคัญอีกมากมาย อาทิ  หมู ธีรภัทร ที่เคยเล่นช่อง 7 มาแล้ว  ปุณ  ศิริปัญญา   พระเอกสลัมบอย  คุณขวัญ  กชชสร ที่ดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง ห้าแถว  และอีกหลายเรื่อง  วินัย  ไกรบุตร  ดาว ขำมิน อี๊ดโปงลาง คุณสมรักษ์ คำสิงห์ โจอี้ จาไมก้า  น้าพวง เชิญยิ้ม รวมถึงได้นักร้องที่มีชื่อเสียงอย่าง คุณต่าย พรรณนิภา มาร่วมเสริมทัพนักแสดงให้กับบริษัทวันวันดี ในเรื่องนี้ นอกจากนี้ทีมผู้สร้างฯ ได้เปิดโอกาสรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่โดยไม่จำกัดอายุ  ที่มีคาแรคเตอร์เหมาะสมกับบทบาทเพื่อสร้างสรรค์ให้เป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการบันเทิงในโอกาสต่อไป และยังมีเน็ตไอดอลอีกหลายคน  คุณดาว สเตลลา   คุณหยก ธัญญพัทธ์  รวมนักแสดงในเรื่องนี้มากกว่า 20 ชีวิต
          เดอะสเน็ค พร้อมลงโปรแกรมฉายเข้าสู่สายตาประชาชน ในวันที่ 27 สิงหาคม 63 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ โดยบริษัท วันวันดี มั่นใจสร้างสรรผลงานภาพยนตร์ เดอะสเน็คเรื่องนี้ให้มีคุณภาพ คุณวิดิฐ  ธัญพันธุ์ ฝากทิ้งท้ายให้ผู้ชมช่วยเป็นกำลังใจแก่ผู้สร้างภาพยนตร์ไทย ได้มีกำลังใจในครั้งนี้ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *