“โอ๊ต สุรศักดิ์-เอ พศิน-ตวง สาวิกา -แจ๊ค ไอเฟล” ร่วมฟิตติ้งภาพยนตร์ “พระสีวลี”

เหล่าดารานักแสดงร่วมถ่ายฟิตติ้ง ภาพยนตร์ “พระสีวลี” นำทีมโดย “อ.ป๊อบโชตณภร” ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ “พระสีวลี”  ซึ่งไฮไลท์ของนักแสดงจอเงิน ผู้มาพร้อมกับ บุญฤทธิ์ คงต้องยกให้ “เอ พศิน” สายญานแห่งพญานาค ที่มารับบท สำคัญอย่าง “พญาทัตตเทวราช นาคราช” ผู้มีบุญสัมพันธ์ กับพระสีวลี ในสมัยพุทธกาล 

โดยเอได้เปิดเผยความรู้สึกว่า ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมแสดง กับภาพยนตร์ มหาบุญบารมีของพระพุทธศาสนา สำคัญ เรื่องหนึ่งในชีวิต หลังห่างหายไปนานจากจอเงิน ได้รับไออุ่น บรรยากาศเก่าๆ แต่อยู่สมัยใหม่ รู้สึกถึงพลังบุญฤทธิ์-อิทธิฤทธิ์ เมื่อได้สวมใส่ชุด ที่ต้องเข้าถ่ายทำฉากสำคัญ ณ เขาคันธมาทน์ รัศมีออร่าเปล่างปลั่งอย่างบอกไม่ถูก ทั้งกองต่าง ร่วมยินดี และปิติไปตามๆ กัน โดยครั้งนี้ ก็ยังมีดารา นักแสดงนำมากมาย อย่าง “ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ” “แจ๊ค ไอเฟล -อธิบดีพันตาวงษ์” “โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์” “ปอล-ว่าที่รต.ธนัท ชัชวาล” “ใหม่-ธนากรประทุมสิริ” และ “อ.ป๊อบโชตณภร บวรมหาบุญ” ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับการแสดง ในบท พระสุทัสสนะเถระ ผู้มีลาภมาก

อีกทั้งยังมีทีมงาน คับคั่งอย่าง “โฟม่อน-ชัชนันท์ พบลาภ” ทำหน้าที่ผู้จัดการกองถ่าย , ช่างภาพมือหนึ่ง “นริศ ปรัชญานฤมิต” “อาจารย์หนึ่ง ทรงธรรมสตูดิอุส” เบอร์ระดับต้นด้านกราฟฟิค ที่คราวนี้ยกตัวมาร่วมทำงานเบื้องหลังเต็มสตรีม 
ติดตามรับชมได้แล้วเร็วๆ นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ หรือติดตามได้ที่เพจดังFACEBOOK : พระอรหันต์สีวลี สูง 77 เมตร ณ วัดป่าม่วงมีชัย
FACEBOOK : ภาพยนตร์พระสีวลี
FACEBOOK : นิตยสารศิลปินดาราสายบุญ
YOUTUBE : พระสีวลี777

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *