หจก.ราเบีย อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเข้าเกลือหิมาลายัน ช่วยเหลือสังคม มอบถุงยังชีพ และ เงิน ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.63
คุณ อะดีบ โมฮัมหมัด และ คุณ สไลยลา มัคค์ กรรมการผู้จัดห้างหุ้นส่วนจำกัด ราเบีย อินเตอร์เนชั่นแนล ทำธุรกิจ นำเข้าเกลือชมพูหรือเกลือหิมาลายัน เจ้าแรกของ ประเทศไทย ได้ทำการ มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทยจากโควิด-19 พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาแก่ประขาชน และสื่อมวลชน ทางด้าน คุณ อะดีบ โมฮัมหมัด ได้พูดถึงเกลือชมพูหรือเกลือหิมาลายัน ซึ่งเป็นสินค้านำเขาหลักว่า สำหรับ


สินค้าจะเป็นทั้งในส่วนบริโภค ส่วนของสปา และพลังธรรมชาติบำบัดด้วยเกลือหิมาลายัน จึงมีสินค้าหลากหลายส่วน เช่น โคมไฟหินเกลือหิมาลายัน ก้อนเกลือสำหรับทำห้องเกลือสปา ห้องเกลือบำบัด แต่จะขอพูดถึงประโยชน์จากการบริโภคเกลือหิมาลายันเป็นอันดับแรก ขออธิบายก่อนว่า เกลือหิมาลายันหรือเกลือหิมาลัย คือเกลือที่เป็นสีชมพูโดยธรรมชาติ จากเทือกเขาหิมาลัย ที่ทั่วโลกรู้จักกันในนาม Himalayan Pink Salt การเกิดของเทือกเขาเกลือนี้คือ การที่น้ำทะเลในยุคดึกดำบรรพ์ที่สะอาดบริสุทธิ์ เกิดการเปลี่ยนของเปลือกโลกของทวีปเอเซียและ มหาสมุทรอินเดียมีการเคลื่อนตัวและยกตัวเป็นภูเขาเกลือ นั่นคือจุดสำคัญที่ทำให้น้ำทะเลที่บริสุทธิ์ได้ตกผลึกเป็นคริสตัลเกลือซึ่งมันทรงคุณค่าด้วยแร่ธาตุทางธรรมชาติและปลอดสิ่งปนเปื้อนจากน้ำทะเลในยุคปัจจุบัน เกลือนี้จึงเป็นที่ยอมรับการทั่วโลกทั้งในสายสุขภาพและอาหาร

ที่สามารถปรุงแต่งเสริมรสชาติอาหารได้ด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่มีตามธรรมชาติ ไม่มีกระบวนการปรุงแต่งสารเคมีใดๆ แม้แต่สารป้องกันความชื้น สารฟอกขาว มันทำให้เกิดการยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นเกลือที่ส่งผลลบต่อสุขภาพได้น้อยมาก เค็มแต่มีดี นั้นคือเรื่องจริง การที่เกลือนี้มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ทำให้เวลาที่เราใช้เกลือหิมาลายันจะส่งผลต่ออันตรายต่ออวัยวะภายในร่างกายได้นอกมาก ร่างกายจะได้ใช้สารแร่ที่มีอยู่ไปได้หมด ไม่เป็นภาระให้กับตับและไต ซึ่งควรใช้ในปริมาณที่พอเหมาะต่อร่างกาย นั่นคือ 1 ช้อนชาต่อวัน สำหรับคนปกติ สำหรับผู้ป่วย เบาหวาน ความดัน ทานได้ 3/4 ช้อนชา หรือ 1500 มิลลิกรัม นอกจากใช้ประกอบอาหารให้อร่อยแล้วนั้น ยังสามารถใช้ดูแลสุขภาพเบื้องต้นในการเจ็บป่วยต่างๆไปก่อนพบแพทย์ เช่น ใช้อมแก้เจ็บคอ ชงดื่มเพื่อขับเสมหะ บรรเทาอาการไมเกรนโดยชงเกลือปลายช้อนชาผสมสน้ำมะนาว เบคกิ้งโซดา จิบดื่มเพื่อบรรเทาอาการได้

วันนี้ทาง หจก.ราเบีย อินเตอร์เนชั่นแนล มีความตั้งใจจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมด้วยการมอบถุงยังชีพและเงินบางส่วนให้กับผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด -19 ในครั้งนี้

สามารถติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ 089-692-1077 , 089-764-4156
www.himalayan-saltlamp.com
Line :@himalayanshop
https://lin.ee/2nCJHQZ
FB :โคมไฟหินเกลือ เกลือหิมาลายัน Himalayan Salt www.himalayan-saltlamp.com
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2934122200010711&id=802438323179120

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *