เปิดตัว“แร่ธาตุ ทองลังกา”ได้รับการรับรองจาก อย. อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของผู้ห่วงใยสุขภาพ

โรคร้ายชนิดแปลกใหม่ เกิดขึ้นบนโลกมนุษย์อยู่ตลอด อย่างล่าสุด เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้มีคนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งวิธีป้องกันโรคภัยไข้เจ็บเบื้องต้น คือการทำให้ร่างกายแข็งแรง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ

หนึ่งในวิธีสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง คือการทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งปัจจุบันมีการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหลายชนิด ออกมาตอบสนองความต้องการของคนที่รักสุขภาพ โดยเฉพาะอาหารเสริมจำพวกสมุนไพร

เมื่อเร็วๆนี้ ก็ได้มีการเปิดตัวสมุนไพร อาหารเสริมสุขภาพ “แร่ธาตุ ทองลังกา” MINECLE FULVIC ACID โดยมี“บิ๊กเยิ้ม” พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิกวุฒิสภา เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัว ณ บ้านเรือนไทย ถนนพุทธมณฑลสาย 2

บรรยากาศการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมุนไพร“แร่ธาตุ ทองลังกา” MINECLE FULVIC ACID มีบุคคลสำคัญร่วมแถลงข่าวและให้เกียรติร่วมงานหลายท่าน อาทิ นายทัพพ์ฐพนธ์ ธรรมภักดี ที่ปรึกษา บริษัท ทองลังกา จำกัด และบริษัท ที-บาสท์ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารผลิตภัณฑ์ สมุนไพร”แร่ธาตุ ทองลังกา และนายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.55ปี), คุณอัศฐาพร ณ นคร ที่ปรึกษา สภท. โดยมีนายณัฏฐรัชช์ พรธาดาวิทย์ (เสี่ยทศ ชนแดน) เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการ การกระจายอำนาจปกครองส่วนท้องถิ่น และประธาน “กองทุนทองขาว 9 พอเพียง” ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งสื่อมวลชนจำนวนมากที่ให้ความสนใจทำข่าวในครั้งนี้

พล.อ.ธวัชชัย สว. กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้รับเชิญให้มาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม “สมุนไพร-ทองลังกา” MINECLE FULVIC ACID ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ มากถึง 77 ชนิด จึงมั่นใจว่าน่าจะเกิดประโยชน์ต่อประชาชน และส่วนรวม

ด้าน นายณัฏฐรัชช์ (เสี่ยทศ ชนแดน) กล่าวว่า ตนได้ทดลอง สมุนไพร-แร่ธาตุ ทองลังกา MINECLE FULVIC ACID ให้กับบุคคลที่รู้จักและพนักงานในบริษัท ได้กินอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ก็ได้เห็นถึงประโยชน์ต่างๆมากมาย ตนจึงคิดว่าจะนำสมุนไพรชนิดนี้ ไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากเชื้อไวรัสต่างๆ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับประชาชน ซึ่งโดยส่วนตัวเองในฐานะ “ประธานทองขาวกองทุน 9 พอเพียง” ได้ทำกิจกรรมช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ทั้งภาครัฐ-เอกชน และประชาชน อย่างต่อเนื่องตลอดมา และในโอกาสนี้ ตนพร้อมปวารณาว่าจะช่วยเหลือสังคม โดยการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ “สมุนไพร-แร่ธาตุ ทองลังกา” MINECLE FULVIC ACID นี้ เพื่อมามอบแจกฟรี! ให้กับประชาชน อีกส่วนหนึ่งด้วย

นายทัพพ์ฐพนธ์ ธรรมภักดี ที่ปรึกษาบริษัท ทองลังกา จำกัด และบริษัท ที-บาสท์ จำกัด เปิดเผยว่า สมุนไพร “แร่ธาตุ-ทองลังกา” MINECLE FULVIC ACID มีวิตามินแร่ธาตุต่างๆไม่ต่ำกว่า 77 ชนิด ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบร่างกาย ซึ่งเมื่อระบบร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ก็จะสามารถมีภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ ได้รับการรับรองแล้ว เลขที่ อย.50-4-01261-5-000-1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :คุณทัพพ์ฐพนธ์ ธรรมภักดี โทร.094-269-9363 / 093-662-6241 หรือ แอพพิเคชั่น ID Line : 0936626241

หมายเหตุ : สื่อมวลชน ไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาสรรพคุณของสินค้าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ดังนั้นผู้บริโภคควรใช้วิจารณญาณประกอบควบคู่กัน และพื้นฐานการมีสุขภาพที่ดี คือ ควรหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *